Hãng Seagate tung ra ổ cứng thế hệ hai cực nhanh

Hãng Seagate vừa ra mắt ổ cứng Momentus XT thế hệ thứ hai, ổ cứng lai thể rắn mang tính đột phá cho máy tính xách tay phổ thông và máy tính xách tay thương mại, và là ổ cứng nhanh nhất từ trước đến nay của hãng cho máy tính cá nhân.

Với một thao tác nâng cấp ổ cứng đơn giản, người dùng có thể tăng tốc độ khởi động và hiệu năng tổng thể nhằm tăng công suất laptop. Bảy nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) đang sẵn sàng để giao hàng laptop được trang bị ổ cứng Momentus XT.

Ổ cứng Momentus XT có sức chứa 750GB, nhanh hơn ổ cứng Momentus phiên bản trước gần 70% và nhanh hơn ổ cứng truyền thống 3 lần. Chuẩn giao tiếp Serial ATA 6Gb/giây của ổ cứng Momentus XT và bộ nhớ flash Single Level Cell NAND 8GB gấp đôi chuẩn giao tiếp và tốc độ đọc-ghi NAND của ổ cứng thế hệ trước.

Thiết kế tất cả-trong một của ổ cứng Momentus XT khiến việc cài đặt và nâng cấp trở nên đơn giản và dễ dàng đối với bất kỳ máy tính xách tay hay máy tính để bàn nào.

Ổ cứng Momentus XT được tiếp sức với công nghệ Adaptive Memory™ và FAST Factor™ của Seagate. Công nghệ Adaptive Memory hoạt động bằng cách nhận dạng xu hướng sử dụng một số dữ liệu kỹ thuật số nhất định và di chuyển những thông tin được sử dụng thường xuyên nhất vào trong bộ nhớ thể rắn để truy cập nhanh hơn.

Adaptive Memory điều chỉnh hữu hiệu năng suất ổ cứng cho từng người dùng và ứng dụng của họ. Công nghệ FAST Factor phối hợp sức mạnh của ổ cứng thể rắn (SSD) và ổ cứng truyền thống để truy cập nhanh hơn vào các ứng dụng, khởi động nhanh hơn và tốc độ tổng quan hệ thống cao hơn.

Giá bán lẻ Momentus XT 750GB là 245 USD.

Thứ Hai, 05/12/2011 08:54
31 👨 582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp