Hãng Nokia hứa hẹn mẫu máy tính bảng "bom tấn"

Ngày 15/3, trang tin Reuters dẫn nguồn tạp chí Phần Lan Kauppalehti Optio cho hay, vị giám đốc thiết kế Marko Ahtisaari của Nokia vừa tiết lộ những thông tin đầy hứa hẹn dành cho mẫu tablet mà hãng này đang phát triển.

Hãng Nokia hứa hẹn mẫu máy tính bảng "bom tấn"

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Kauppalehti Optio, Ahtisaari bày tỏ: “Đúng là chúng tôi đang phát triển mẫu máy tính bảng riêng. Tôi dành tới một phần ba quỹ thời gian hàng ngày của mình cho sản phẩm này. Chắc chắn tablet của Nokia sẽ rất nổi bật khi so với hàng trăm chiếc máy tính bảng đối thủ của iPad hiện nay.”

Đáp lại những tò mò của dư luận, phát ngôn viên Nokia chỉ cho biết: “Chúng tôi vẫn đang nhắm tới thị trường tablet với rất nhiều quan tâm, song giờ chúng tôi chưa có thông báo cụ thể nào.”

Trước đó, giám đốc điều hành Stephen Elop của Nokia từng nói rằng, họ sẽ thận trọng khi tiến vào “lãnh địa tablet,” bởi rất nhiều đối thủ khác đã rất quyết tâm song vẫn chưa thể lật đổ được ngôi thống trị của chiếc iPad.

Do vậy, Nokia muốn có chiến lược tiếp cận thực sự khác biệt để có thể làm nên chuyện trên thị trường tablet.

Những nguồn thạo tin trước đó cho biết, hãng điện thoại Phần Lan sẽ trình làng mẫu máy tính bảng của họ chạy hệ điều hành Windows 8 vào cuối năm nay.

Thứ Sáu, 16/03/2012 08:13
31 👨 339
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp