Hàng “độc” Samsung về Việt Nam giá 13 triệu

Chiếc Smartphone cao cấp Samsung Galaxy S phiên bản kim loại mang tên i897 Captivate dành riêng cho thị trường Mỹ đã có mặt tại Việt Nam với giá gần 13 triệu đồng. Sự kiện này được dự báo sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh với iPhone 4 trong thời gian tới.

Đây là chiếc Sam sung Galaxy S Captivate dành cho mạng AT&T (Mỹ) được xem là smartphone nam tính nhất trong bộ Galaxy S. Chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam qua đường xách tay, hiện được rao bán trên website Vatgia.com với giá 12,999 triệu đồng, thu hút sự hiếu kỳ của rất nhiều người đam mê công nghệ.

i897 Captivate có vỏ bằng kim loại, mang đến vẻ nam tính và mạnh mẽ. Ngoài kiểu dáng khác với dòng Galaxy S, chiếc smartphone cao cấp này còn hỗ trợ băng tần 3G của AT&T. Máy chạy trên hệ điều hành Android 2.1 giao diện TouchWiz, màn hình cảm ứng Super AMOLED 4 inch, đa điểm, công nghệ điện dung, độ phân giải WVGA. Ngoài ra, máy cũng sở hữu cấu hình 1GHz. Người dùng cũng có thể cài đặt thêm ứng dụng từ Android Market.

Phiên bản kim loại Galaxy S có bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ đi kèm khe cắm thẻ, máy thu phát GPS và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Ngoài ra, Captivate có camera 5 Megapixel ở mặt sau với khả năng quay video HD 720p, 30 khung hình/giây, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn n, kết nối HSDPA và Blue tooth 3.0.

Hiện nay, ngoài website Vatgia.com đang rao bán chiếc điện thoại hàng độc này, còn có 1 cửa hàng tại Tp.HCM đã thông báo bán i897 Captivate nhưng với giá 13,2 triệu đồng. Theo giới yêu công nghệ, do đây là bản khóa với nhà mạng AT&T nên phải unlock thì mới có thể dùng được ở Việt Nam.

Theo đại diện của gian hàng CellphoneUK trên Vatgia.com, việc bẻ khóa dòng Samsung Galaxy S tương đối đơn giản. Bởi vì code unlock dòng điện thoại này đã có sẵn trong máy, vì thế chỉ cần 5 phút làm một vài thao tác trên máy tính là có thể unlock thành công và cửa hàng sẽ miễn phí unlock.

Đại diện cửa hàng này cũng cho biết, chiếc điện thoại cao cấp của Samsung sẽ có giá thấp hơn và ổn định hơn so với iPhone. Vì thế, giá của chiếc Captivate này sẽ giảm không nhiều kể cả khi chiếc điện thoại này được bán nhiều tại Việt Nam.

Ngoài model cho thị trường châu Á và châu Âu, tại Mỹ, Galaxy S còn có các bản như Vibrant dành cho nhà mạng T-Mobile, Fascinate của Verizon và Captivate dành cho AT&T.

Thứ Sáu, 10/09/2010 16:36
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp