Hàng “độc” cho dân chơi sành điệu công nghệ

Thế giới phụ kiện của @Store khai trương ngày 6/5 tại TPHCM (136 Sương Nguyệt Ánh, Q.1) có điểm nhấn là các loại “đồ chơi” hàng hiệu cho dân sành điệu công nghệ.

Hàng “độc” cho dân chơi sành điệu công nghệ

Riêng các loại tai nghe đã có cả một “bộ sưu tập”, từ tai nghe thông thường đến tai nghe không dây, tai nghe kết nối hồng ngoại, tai nghe chống ồn, tai nghe chống nước, tai nghe cho trẻ em, tai nghe đẳng cấp đính kim cương cho quí bà.

Bộ “sưu tập” loa gồm đủ hình dáng (tròn, vuông, chữ nhật, hộp, khối tam giác.v.v…) gắn với iPhone và iPod chuyên dùng cho người hay di chuyển, các chuyến đi picnic hay nghe trong một không gian hẹp.

Hàng “độc” cho dân chơi sành điệu công nghệ

Hàng lạ tại @store còn có loại máy quay trên không. Có thể bay cao 5m bằng 4 cánh quạt và được điều khiển qua iPhone, iPad thông qua một phần mềm chuyên dụng để quay cảnh trên cao (qua camera ngang) và dưới đất (qua camera chụp xuống dưới).

Ngoài ra còn có các loại “áo khoác” cho iPhone, iPad, Galaxy Tab, túi xách đựng netbook, notebook…, với các thương hiệu như TDK (Nhật), Hama, Audio-Technical, Creative, Memorex (Mĩ), Philips.v.v…

Thứ Hai, 09/05/2011 14:47
31 👨 801
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp