Google TV rớt giá mạnh tại Mỹ

Bắt đầu từ tháng 8 này, mẫu Google TV đầu tiên Logitech Revue sẽ có giá mới 99 USD, thấp chỉ bằng 1/3 so với giá hồi ra mắt 300 USD.

Google TV rớt giá mạnh tại Mỹ
Set-top box Logitech Revue là thiết bị đầu tiên được trang bị Google TV.
Ảnh: Logitech.

Sau khi công bố số lỗ lên tới 29,6 triệu USD trong quý đầu tiên của năm 2011, Logitech lại tiếp tục làm nhiều người bất ngờ khi giảm giá mạnh mẫu Google TV đầu tiên trên thế giới, bộ đầu thu (set-top box) Revue của hãng. Đây được cho là biện pháp được đưa ra để cạnh tranh với đối thủ Apple TV của Apple trong thời gian tiếp theo.

Theo Engadget bắt đầu từ tháng 8 này, đầu thu Google TV Revue của Google TV sẽ bắt đầu có mức giá mới 99 USD, tương đương với Apple TV. Mức giá mới của Revue chỉ bằng 1/3 so với giá niêm yết của sản phẩm khi xuất hiện lần đầu tiên vào quý III năm ngoái, gần 300 USD. Tuy nhiên mức giá hiện tại của sản phẩm trên Best Buy và Amazon vẫn là 250 USD.

Google TV được coi là nền tảng tiên phong trong xu hướng thông minh được xây dựng trên nền hệ điều hành Android và được sự đầu tư của bốn hãng lớn là Sony, Intel, Logitech và Google. Thời gian tới, nền tảng truyền hình thông minh này sẽ được lên hệ điều hành Android Honeycomb 3.1 và hỗ trợ thêm gian ứng dụng trực tuyến Android Market.

Thứ Hai, 01/08/2011 14:35
32 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp