Google Translate đã hỗ trợ cho iPhone

Có lẽ người ta chỉ nghe đến cái tên Google trong Windows chứ mấy khi nghe thấy trong Apple. Đúng vậy, cho đến thời điểm này thì Google chỉ đóng góp một phần rất nhỏ cho thế giới Apple. Hiện tại, bộ dịch thuật trực tuyến Google Translate đã hỗ trợ cho tất cả các thiết bị thuộc họ Apple, đặc biệt là iPhone thông qua kho tích hợp ứng dụng iTunes.

Google Translate đã hỗ trợ cho iPhone

Như chúng ta đã biết, kể từ tháng 8/2008 công cụ dịch thuật có sẵn trong thiết bị chỉ giống như một ứng dụng thô sơ và chỉ hỗ trợ dữ liệu đầu vào thông qua văn bản.

Đối với người dùng iPhone và cả iPad mà nói, Google Translate đã trở lên gần gũi và hữu ích hơn giúp cho khả năng nhập liệu, sao chép văn bản dễ dàng hơn so với các công cụ có sẵn.

Google Translate đã hỗ trợ cho iPhone

Google Translate dành cho iPhone cho phép bạn nhập liệu 15 ngôn ngữ đầu vào, và có thể dịch một từ hoặc cụm từ sang 57 ngôn ngữ khác nhau. Hơn nữa, ứng dụng này còn cung cấp khả năng hiển thị toàn màn hình giúp bạn đọc và xem văn bản một cách đầy đủ hơn.

Tuy nhiên, trong khi Google Translate đã sẵn sáng cho người dùng Apple, nhưng Google vẫn thiếu một tính năng mà nó đã được thêm vào phiên bản Android, đó chính là chế độ đàm thoại (Conversation Mode). Đặc điểm này cho phép bạn xử lý một cuộc trò chuyện theo thời gian thực giữa hai người nói thuộc hai ngôn ngữ khác nhau.

Thứ Ba, 15/02/2011 10:54
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp