Google Now "cập bến" điện thoại ZTE

Tất cả smartphone của hãng ZTE trong tương lai sẽ được mặc định cài sẵn ứng dụng tìm kiếm trực tuyến Google Now, trang GSMArena ngày 20.7 đưa tin.

Google Now "cập bến" điện thoại ZTE
Khách tham quan đang tìm hiểu sản phẩm ZTE tại triển lãm Mobile World Congress tại Barcelona, Tây Ban Nha hồi tháng 2.2014

Theo đó, biểu tượng khởi chạy ứng dụng Google Now sẽ mặc định xuất hiện trên giao diện chính của các mẫu smartphone mà ZTE chuẩn bị tung ra thị trường, bắt đầu là chiếc Blade Vec 4G dự kiến được phát hành tại Hồng Kông vào tuần tới.

Còn theo trang martketwatch.com, hãng điện tử Trung Quốc ZTE có kế hoạch cài sẵn Google Now lên tất cả mẫu smartphone chạy phiên bản Android 4.4 trở lên, vốn đã được kích hoạt tính năng/ứng dụng Google Mobile Services và Google Play.

Riêng với Blade Vec 4G, ứng dụng Google Now sẽ kết hợp toàn diện với hàng loạt tính năng “sáng giá” trên mẫu smartphone này như điều khiển khẩu lệnh và nhận dạng giọng nói.

Cũng theo GSMArena, ngày càng có nhiều hãng sản xuất tập trung khai thác khả năng tùy chỉnh giao diện cũng như tích hợp các giải pháp ứng dụng của nền tảng hệ điều hành nguồn mở Android lên thiết bị của mình nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Trong khi đó, Google cũng tích cực hỗ trợ đối tác của mình bởi đây chính là cách để gã khổng lồ tìm kiếm mở rộng sự hiện diện cho các ứng dụng, tính năng và dịch vụ của mình.

Thứ Ba, 22/07/2014 08:04
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo