Google mua lại ứng dụng Quickoffice trên di động

Sự sát nhập này sẽ như một giúp tăng cường sức mạnh văn phòng của hai ứng dụng Google Drive và Docs của "gã khổng lồ tìm kiếm".

>>> Google chính thức sở hữu Motorola

Google mua lại ứng dụng Quickoffice trên di động
Quickoffice tương thích với Microsoft Office cao hơn so với Google Docs.

Quickoffice đã trở thành một trong những ứng dụng văn phòng quen thuộc nhất trên di động, cho các nền tảng như Android, iOS,...Hôm nay, Google tuyên bố hãng đã mua lại và sáp nhập Quickoffice, đảm bảo rằng các thế hệ thiết bị chạy hệ điều hành Android về sau sẽ được cài sẵn ứng dụng phổ biến này.

Google cho biết hãng vẫn tiếp tục phục vụ những khách hàng hiện tại của Quickoffice, vậy nên trước mắt, người dùng không có gì phải lo lắng về ứng dụng đang được cài trên máy của họ, ở bất kỳ nền tảng nào.

Trong tương lai xa hơn, dù chưa phải là các kế hoạch dài hạn, nhưng chắc chắn công nghệ của Quickoffice sẽ được sử dụng trên Google Drive và Docs, hai ứng dụng dựa trên di động và web của Google. Hiện nay, Quickoffice tương thích tốt với các tài liệu sử dụng Microsoft Office, trong khi đó Google Docs vẫn chưa tạo được ấn tượng tốt khi trình diễn các file PowerPoint.

Về lâu về dài, không khó để nhận ra Quickoffice sẽ là một bộ phận của thương hiệu Google, có thể sẽ thay đổi tên và thêm các bản cập nhật để "hòa mình" vào Google Drive và Docs.

Thứ Tư, 06/06/2012 11:40
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp