Google lần đầu đưa smiley vào Gmail

Hình biểu thị sắc thái đã xuất hiện trong Google Chat từ lâu nhưng giờ hãng dịch vụ tìm kiếm Mỹ mới bổ sung cho webmail của họ, trong đó có một biểu tượng "gây sốc" cho người dùng.


Smiley/Emoticon động và hình được cư dân mạng bàn tán nhiều nhất (được đánh dấu).


Smiley/Emoticon tĩnh trông mềm mại hơn.

Không chỉ chứa những hình tĩnh hoặc động quen thuộc, e-mail còn được trang bị nhiều biểu tượng mới lạ như con cua (ám chỉ ai đó ngang như cua), ly sinh tố... Còn để bày tỏ sự tức giận, người sử dụng có thể chọn... đống phế thải với hai con ruồi vo ve xung quanh.

"Thời của e-mail với hai màu đen trắng đã qua và thư điện tử của bạn giờ sẽ chứa những hình ảnh sinh động nhiều màu hơn", Darren Lewis, kỹ sư của Google, viết trên blog.

Mới đây, trong Gmail cũng xuất hiện tính năng tự động trả lời Canned Responses, cho phép soạn thảo sẵn nội dung trả lời (reply) cho những e-mail gần giống nhau.


Vào Canned Responses để chọn e-mail đã soạn trước.

Khi nhận được thư mới, người dùng chỉ cần truy cập Canned Responses lấy phần reply mà không tốn thời gian gõ lại. Để kích hoạt công cụ này, vào Settings, chọn Labs, tìm đến Canned Responses, click vào Enable, sau đó bấm Save Changes.

Thứ Bảy, 25/10/2008 10:30
4,52 👨 857
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật Email