Google Inbox đã cho mọi người sử dụng mà không cần lời mời

Sau 8 tháng thử nghiệm, hôm nay Google đã bắt đầu mở ứng dụng Inbox ra cho mọi người sử dụng, và bạn không cần đến bất kì lời mời nào nữa.

Tải về Inbox cho Android
Tải về Inbox cho iOS
Địa chỉ Inbox nền web

Những tính năng chính của app này đó là tự động gom nhóm các email có liên quan, hiển thị nội dung bổ sung thông minh (ví dụ: cho bạn xem thông tin chuyến bay dựa trên email đặt vé, hay xem lịch ở khách sạn dựa trên email đặt phòng), xóa hoặc đánh dấu hàng loạt thư... Một tính năng mới khá hữu ích vừa được thêm vào đó là Inbox sẽ cho phép bạn hủy gửi thư trong một thời gian ngắn sau khi nhấn nút Send. Bên cạnh đó bạn còn có thể xài các thao tác cử chỉ để xóa hoặc lưu trữ email, tạo mới nhắc nhở hoặc đồng bộ nhắc nhở sẵn có từ Google Keep. Ứng dụng được thiết kế theo phong cách Material Design nên nhìn rất đẹp nhưng vẫn dễ sử dụng.

Inbox có ứng dụng cho iOS, Android và cũng như một phiên bản nền web mà bạn có thể truy cập thông qua Chrome, Safari, Firefox. Lưu ý là hiện tại Inbox chỉ mới hỗ trợ tài khoản Gmail mà thôi, còn tài khoản Google Apps thì tùy quản trị viên của công ty/tổ chức có cho bạn xài với Inbox hay không.

Một số điểm mới khác trong bản update lần này của Inbox:

  • Các email liên quan đến một chuyến du lịch sẽ được nhóm chung lại với nhau, thông tin quan trọng thì được nhấn mạnh
  • Có tùy chọn mới để thiết lập thao tác trượt và xóa
  • Có thể thiết lập chữ kí

Video

Hiển thị nội dung thông minh dựa trên email
Hiển thị nội dung thông minh dựa trên email

Nhắc nhở bên Google Keep giờ sẽ được đồng bộ với Inbox
Nhắc nhở bên Google Keep giờ sẽ được đồng bộ với Inbox

Thứ Sáu, 29/05/2015 09:30
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp