Google Glass sẽ có giá 300 USD

Google Glass có thể được bán rộng rãi ra thị trường vào cuối năm nay và mức giá có thể sẽ cực kỳ phải chăng, chỉ 299 USD (khoảng 6,3 triệu đồng).

Google Glass sẽ có giá 300 USD?

Theo PhoneArena, mức giá này được đề xuất bởi Viện nghiên cứu Topology Research của Đài Loan và chưa được Google chính thức xác nhận. Mức giá dự kiến được tính dựa trên các chi phí vật liệu sản xuất Google Glass.

Máy chiếu bên trong kính công nghệ của Google có chi phí sản xuất tầm 30 đến 35 USD, và được sản xuất bởi hãng công nghệ Himax Display có trụ sở tại Đài Loan.

"Chúng tôi tin rằng từ một đến ba năm đầu, Google Glass sẽ đối mặt với làn sóng tăng trưởng đầu tiên, và sau đó thiết bị sẽ trải qua một đợt tăng tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn tiếp theo, khi mà thị trường dần trở nên hoàn chỉnh hơn", giám đốc Viện nghiên cứu Topology Research - Jason Tsai cho biết.

Cách đây 3 tuần, Google đã thông báo sẽ mua 6,3% cổ phần của hãng Himax Display. Theo ước tính, đến nay Google đã bán được 124.000 chiếc Glass cho các nhà phát triển với giá 1500 USD.

Thứ Sáu, 09/08/2013 10:02
31 👨 123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp