Google chuẩn bị tích hợp quảng cáo vào ứng dụng Gmail trên Android?

Trang Android Police mới đây đã tiến hành "mổ xẻ" tập tin APK của ứng dụng Gmail phiên bản 4.6 mới được Google cập nhật hồi tuần trước, và họ đã phát hiện một số dấu hiệu cho thấy Google đang có dự tính đưa quảng cáo vào ứng dụng này.

Google chuẩn bị tích hợp quảng cáo vào ứng dụng Gmail trên Android?

Một số dòng mã gợi ý rằng quảng cáo sẽ được hiển thị trong hộp thư của người dùng như một email thông thường. Nếu thích thì người dùng có thể lưu mẫu quảng cáo này như một email, nếu không thì chúng ta có tùy chọn bỏ qua nó.

Cách thức này gần giống với mô hình quảng cáo mà Google đã tích hợp vào hộp thư Promotions của Gmail nền web. Nhiều khả năng hãng cũng sẽ áp dụng điều tương tự cho mục Promotions của ứng dụng Android.

Ngoài ra, Google đã bổ sung thêm cả một thư viện lập trình mới để hỗ trợ cho việc hiển thị quảng cáo trong ứng dụng Gmail, trong đó nói đến việc hiện một phần quảng cáo, tiêu đề, nội dung và một số thứ khác có liên quan. Google cũng sẽ đính kèm một dấu chấm than bên trên các mẫu quảng cáo, có lẽ để giúp người dùng phân biệt quảng cáo với email thường.

Một đường link sẽ được đưa vào ứng dụng để giúp chúng ta tùy biến cách mà quảng cáo sẽ xuất hiện. Chúng ta hãy chờ một thời gian xem sao, và hy vọng rằng việc tích hợp quảng cáo sẽ không khiến việc sử dụng của chúng ta trở nên khó chịu.

Google chuẩn bị tích hợp quảng cáo vào ứng dụng Gmail trên Android?

Thứ Ba, 01/10/2013 15:56
31 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp