Gợi ý phong cách hóa trang kinh dị cho nam giới trong đêm Halloween

Hiện nay, lễ hội Halloween được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích, tham gia và đã trở thành một lễ hội được tổ chức hàng năm. Trong dịp này, các bạn trẻ được thỏa sức hóa trang thành những nhân vật từ đáng yêu đến rùng rợn để trêu đùa mọi người. Không chỉ riêng các bạn nữ, các bạn nam cũng cần trang điểm để hóa thân thành những nhân vật ấn tượng trong đêm Halloween.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho những bạn nam cách trang điểm từ lịch lãm, vui nhộn đến kinh dị để nhân vật hóa trang của bạn thêm ấn tượng.

Hóa trang thành zoombie

Hóa trang thành zoombie - xác sống chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Đặc biệt một nhóm bạn bè cùng "biến hình" thành "đoàn quân" xác sồng thì quả là đáng sợ. Khuôn mặt nhợt nhạt, không có sức sống, ổ mắt thâm quầng, vết thương giả trên khuôn mặt, quần áo rách rưới là bạn đã trở thành một zoombie đáng sợ rồi.

Hóa trang cho nam ngày Halloween

Những họa tiết hình khối nhọn được vẽ quanh mắt và vùng thái dương mà khuôn mặt của chàng trai này trở nên lạnh lùng và sắc cạnh hơn hẳn. Các chấm bị trắng được vẽ từ trên trán kéo xuống theo xương mũi. Đặc biệt, đôi môi được vẽ màu xanh đậm ở lòng môi làm điểm nhấn khiến bạn trông nổi bật hơn.

Hóa trang thành ma quỷ

Hóa trang thành ma quỷ luôn được nhiều đấng mày râu lựa chọn. Sử dụng kem nền phủ trắng khuôn mặt, sau đó dùng bút lông vẽ những khối màu đen quanh mắt, hai gò má kết hợp với miệng được trang điểm theo kiểu khâu miệng là bạn đã trở thành quý ông ma quỷ đáng sợ và rất ngầu cho đêm Halloween rồi.

Hóa trang hình đầu lâu

Chỉ với 2 tông màu đen, trắng nhưng với một chút khéo léo và sáng tạo bạn vẽ được mặt nạ hình đầu lâu khiến người khác không khỏi rùng mình, kinh sợ.

Hóa trang thành chú hề

Bạn muốn không muốn "đụng hàng" trong đêm Halloween thì hóa trang theo phong cách chú hề sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đôi mắt, môi được vẽ những tông màu nóng như đỏ, hồng, cam khiến chúng nổi bật trên khuôn mặt được phủ phấn trắng. Đội thêm một bộ tóc giả cùng tông màu với mắt, môi sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh cho mọi người.

Hóa trang chúa tể rừng xanh

Sử dụng cây bút kẻ mắt eyeliner để vẽ những chi tiết, đường kẻ sắc nét ở vùng mắt, trán, khuôn miệng sẽ giúp bạn biến thành con hổ dũng mãnh. Thêm một bộ tóc giả dài tới vai sẽ khiến "chúa tể rừng xanh" oai hùng hơn bao giờ hết.

Hóa trang thành người dơi

Một phong cách hóa trang giúp bạn nam tính hơn nhưng vẫn đầy bí ẩn thì người dơi là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn chỉ cần dùng phấn mắt màu đen vẽ đều xung quanh khu vực mắt và kéo dài tới vùng thái dương là đã hoàn thành mặt nạ bí hiểm của người dơi. Để cho đôi mắt thêm phần ma mị, bạn dùng phấn mắt màu xanh để tạo điểm nhấn.

Hóa trang theo phong cách kinh dị

Vẫn là 2 tông màu đen trắng nhưng với một số họa tiết độc đáo, cách hóa trang này lại mang đến cảm giác 3D khiến nhiều người kinh ngạc.

Hóa trang nửa khuôn mặt

Chỉ cần vẽ nửa khuôn mặt cũng khiến bạn tăng thêm độ nam tính và nét bí ẩn của mình rồi. Bạn chỉ cần dùng bút kẻ mắt nước vẽ những họa tiết sắc nét ở một nửa khuôn mặt.

Vẫn với những phong cách hóa trang ở trên, bạn chỉ cần sáng tạo một chút là có thể sở hữu mặt nạ "độc nhất vô nhị" để hóa trang trong đêm Hallowee. Dưới đây là một vài gợi ý thú vị cho bạn.

Hóa trang kinh dị cho nam

Hóa trang thành ma cà rồng

Hóa trang thành ác quỷ

Hóa trang thành người sói

Hóa trang theo phong cách kinh dị

Hóa trang thành chú hề đáng sợ

Hóa trang nửa mặt nhưng vẫn rất đáng sợ

Thứ Ba, 18/10/2016 10:04
53 👨 5.496
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Halloween