Giao diện Windows 8 trên Windows 7

Sergio James Bruccoleri, nhóm phát triển người Italy, giới thiệu phần mềm Immersive UI mang đến giao diện hệ điều hành thế hệ mới của Microsoft lên phiên bản hiện tại.

Immersive UI mang nhiều đặc tính giống Windows 8 bao gồm giải trí xem ảnh, nghe nhạc và video, màn hình được chia nhỏ khi chạy đa nhiệm, báo tin nhắn Facebook trên Start Menu, tùy chỉnh tên ứng dụng và trò chơi.

Giao diện Windows 8 trên Windows 7

Sản phẩm đang ở giai đoạn tiền beta. Dự kiến, bản thử nghiệm sẽ đến tay người sử dụng trong thời gian tới.

Windows 8 là hệ điều hành mới của Microsoft, được phát triển cho cả tablet màn hình cảm ứng, máy để bàn, laptop và máy chủ. Nền tảng này có giao diện mang phong cách của Windows Phone 7, khả năng khởi động siêu tốc từ chế độ nghỉ (sleep), chuyển đổi ứng dụng nhanh và tích hợp trình duyệt Internet Explorer 10.

Giao diện Windows 8 trên Windows 7

Một đại diện của Microsoft gần đây cho biết từ phiên bản 7, công ty đã theo đuổi chính sách mới là yêu cầu về phần cứng sẽ giảm dần theo thời gian. Cấu hình tối thiểu của hệ thống Windows 8 được dự kiến là vi xử lý 1 GHz trở lên, RAM 1 GB (32 bit) hoặc 2 GB (64 bit), ổ cứng 16 GB (32 bit) hoặc 20 GB (64 bit), card đồ họa hỗ trợ DirectX 9.

Thứ Ba, 05/05/2020 14:52
53 👨 2.211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp