Giao diện phẳng của LG G3 lần đầu lộ diện

Mặc dù thời gian ra mắt đã khá gần kề nhưng LG vẫn rất “kín tiếng” đối với siêu phẩm G3 của mình. Tuy nhiên, mới đây nhất giao diện màn hình chủ của G3 đã lộ diện.

LG G2 là một thiết bị tuyệt vời, nó chứng minh rằng người kế nhiệm cũng sẽ tuyệt vời không kém. Nhiều người hiện đang mong đợi LG G3 sẽ mang lại nhiều tính năng thú vị hơn, cao cấp hơn.

Giao diện phẳng của LG G3 lần đầu lộ diện
Giao diện LG G3

Đây là những gì các bạn có thể hi vọng phiên bản G3 sắp tới, đó là một màn hình 5.5 inch QHD 1440 x 2560 pixels, thiết bị có thể chống nước, máy ảnh 13MP với ổn định quang học OIS.

Bên dưới máy là “quái vật” Snapdragon 805 hoặc sẽ là bộ vi xử lý 8 lõi từ MediaTek để giảm giá thành sản phẩm hoặc có thể là bộ vi xử lý do chính LG sản xuất.

Từ góc độ người tiêu dùng, LG G3 sẽ là một thiết bị tốt với giao diện mới, cải tiến từ Android 4.4 KitKat. Giao diện người dùng Optimus trên G2 khá giống với TouchWiz từ Samsung, vì vậy mà người dùng đang mong đợi một sự cải tiến.

Giao diện phẳng của LG G3 lần đầu lộ diện
LG G3 sẽ là “sát thủ” Galaxy S5

Từ giao diện rò rỉ, các bạn có thể thấy giao diện phẳng hơn, các biểu tượng phẳng theo xu hướng mới của iOS 7 và trên thiết bị Samsung mới. Dù bằng cách nào thì LG G3 cũng cần phải thể hiện, mình chính là “sát thủ” của Galaxy S5.

Thứ Năm, 10/04/2014 10:03
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp