Giải pháp tăng hiệu suất ứng dụng doanh nghiệp và bảo mật truy cập từ xa

Carlsberg A/S, một trong những tập đoàn sản xuất bia rượu lớn nhất thế giới, đã công bố triển khai những thiết bị tăng tốc ứng dụng trung tâm dữ liệu DX của Juniper Networks để tăng cường hiệu suất của ứng dụng Hyperion trên nền tảng web. Những truy cập tới ứng dụng này cũng sẽ được bảo mật bằng các thiết bị Truy cập bảo mật (SA) SSL VPN của Juniper Networks.

Tăng tốc truy cập tới ứng dụng Hyperion lên đến 60%

Nguồn: Publicagenda.org
Carlsber vốn sử dụng ứng dụng Hyperion cho việc báo cáo và phân tích chi tiết từ hơn 70 công ty con trên toàn cầu và những bộ phận chức năng của tập đoàn. Hyperion được đặt tập trung tại trung tâm dữ liệu của công ty ở Copenhagen. Tuy nhiên, việc hiệu suất ứng dụng thấp đối với những người dùng ở một số công ty con đang làm cản trở hiệu quả và năng suất của họ. Nhiều người dùng cũng truy cập tới ứng dụng Hyperion từ xa khi họ đi du lịch hoặc làm việc tại nhà, vì vậy Carlsberg cần cung cấp những liên kết an toàn dễ sử dụng tới dữ liệu nhạy cảm trong ứng dụng.

Ông Niels Fabricius, Giám đốc tập đoàn Carlsberg Breweries cho biết: “Quá trình dùng thử nghiệm những thiết bị DX nhanh chóng chỉ ra rằng chúng tôi có thể cải thiện một cách đáng kể việc truy cập và thời gian tải dữ liệu cho Hyperion. Việc triển khai trên diện rộng đã cải thiện đến 60% mạng của chúng tôi bằng cách tối ưu hoá lưu lượng, vì thế đem lại lợi nhuận và hiệu quả chi phí cao cho Carlsberg khi triển khai giải pháp này.”

Thiết bị DX được triển khai ở trung tâm dữ liệu của Carlsberg để cân bằng tải những yêu cầu đầu vào và để gỡ bỏ vòng lặp, những nhiệm vụ tập trung ở bộ xử lý trung tâm (CPU) do hệ thống máy chủ đảm nhận, giúp các máy chủ hoạt động hiệu quả hơn nhiều. Bằng cách nén động nội dung web của doanh nghiệp, thiết bị DX đã giảm bớt lưu lượng đi qua liên kết, tăng tốc một cách ấn tượng những ứng dụng quản lý hiệu suất kinh doanh (BPM) như Hyperion. Carlsberg hiện đang đánh giá xem những ứng dụng doanh nghiệp khác sẽ hoạt động như thế nào với thiết bị DX của Juniper Networks, để nâng cao hơn nữa hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp.

Bảo mật truy nhập cho người dùng từ xa

Đối với truy nhập từ xa ở toàn cầu tới Hyperion S9, Carlsberg sẽ triển khai những thiết bị SSL VPN của Juniper Networks, những thiết bị cho phép những nhân viên từ xa của Carlsberg truy cập thông tin bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu từ bất cứ thiết bị dựa trên web ảo nào. Công nghệ truy cập bảo mật SSL VPN của Juniper giúp truy cập bảo mật di động dựa trên trình duyệt web qua mạng băng thông, kết nối không dây, DSL và kết nối quay số (dial-up). Cách tiếp cận dựa trên trình duyệt cũng giúp người dùng di động truy cập an toàn tới những nguồn lực mạng liên kết qua các điểm cuối không liên kết, như là tập hợp PCs. Giải pháp truy cập bảo mật SSL VPN xác thực nhận dạng của mỗi người dùng, xác minh độ bền của thiết bị điểm cuối và thi hành truy cập tới những nguồn chuyên biệt dựa trên sự cấp phép người dùng.

Hoàng Chi

Thứ Năm, 17/05/2007 08:50
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản