Giải pháp bảo vệ server ảo Symantec mới nhất

BackupExec 12.5 ra mắt hôm nay cho phép các tổ chức dễ dàng bảo vệ dữ liệu và hệ thống trong môi trường vật lý và ảo, đồng thời hỗ trợ cho Windows Server 2008.

Đây là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm BackupExec của hãng bảo mật Symantec. Backup Exec 12.5 có tính năng tích hợp mới hỗ trợ danh mục các sản phẩm Windows Server 2008, giúp tăng thêm tính linh hoạt và đơn giản hoá quản lý với những người dùng có ý định nâng cấp hệ thống lên một hệ thống Windows Server mới hơn. Công nghệ khôi phục mịn của Symantec đã được mở rộng giúp mang lại khả năng khôi phục nhanh chóng đối với những tài liệu, những địa chỉ và danh mục các đối tượng có trong Microsoft Office SharePoint Server.

Backup Exec 12.5 có mức giá khởi điểm 995 USD cho một bản quyền cho máy chủ thông tin. Mỗi tác nhân hay một lựa chọn mới thêm vào sẽ có giá dao động từ 395 USD tới 3.195 USD; Backup Exec System Recovery 8.5 có giá khởi điểm 1.095 USD/ 1 máy chủ và 69 USD/ 1 máy trạm; Backup Exec Infrastructure Manager có giá khởi điểm là 1.995 USD.

Backup Exec 12.5 và Backup Exec System Recovery sẽ có mặt trên toàn cầu vào ngày 06/10/2008; Symantec Backup Exec Infrastructure Manager 12.5 dự kiến có mặt trên thị trường vào cuối mùa thu năm nay.

BackupExec được giới thiệu lần đầu tiên trong bộ giải pháp Veritas NetBackup của Symantec, giúp mang lại sự bảo vệ toàn diện cho hạ tầng VMware, Microsoft Windows Server 2008 Hyper-V và những hệ thống vật lý thông thường từ một bảng điều khiển đơn, do đó giảm chi phí và cải thiện việc quản lý những hệ thống ảo và hệ thống vật lý phức hợp.

Backup Exec cũng giảm độ phức tạp bằng cách cho phép người dùng sao lưu không hạn chế các máy khách trong một hệ thống VMware ESX hoặc môi trường lưu ký Microsoft Hyper-V tới ổ đĩa hoặc băng từ qua một tác nhân. Không giống như những giải pháp sao lưu dữ liệu đòi hỏi sao lưu nhiều lần để khôi phục các file, thư mục hoặc toàn bộ hệ thống máy ảo dưới dạng mịn (granular), Backup Exec cho phép người dung khôi phục mịn hoặc ảnh dữ liệu chỉ qua một lần sao lưu, giúp giảm thời gian khôi phục và dung lượng bản sao trong những kho lưu trữ.

Thứ Sáu, 03/10/2008 08:42
31 👨 965
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp