Giá LG G Pro 2 đang biến động mạnh: hàng "hot" giá hời

Với đợt giảm giá khá mạnh tay ngày hôm nay, giá bán ra của siêu phẩm LG G Pro 2 đã tiệm cận với các sản phẩm tầm trung. Đây là một mức giá khá tốt cho những người đang muốn sở hữu mẫu điện thoại này.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng nhường không gian cho các hoạt động ra mắt sản phẩm mới, có vẻ như các đợt giảm giá dành cho những mẫu máy đã qua thời đỉnh cao lại bắt đầu trở lại một cách nhộn nhịp. LG G Pro 2 chính là tâm điểm của đợt giảm giá ngày hôm nay với mức giảm lên đến 1 triệu đồng.

Giá LG G Pro 2 đang biến động mạnh: hàng "hot" giá hời
Với mức giá mới LG G Pro 2 liệu có tạo được sức hút lớn hơn trên thị trường? (Ảnh: Internet)

Theo đó, từ mức giá 9.99 triệu đồng của ngày hôm trước, sang đến ngày hôm nay, giá bán của mẫu smartphone này đã được giảm xuống chỉ còn 8.99 triệu đồng. Mức giá này đã đưa LG G Pro 2 xuống ngang bằng với mức giá bán ra của Lumia 1520, mẫu smartphone cao cấp vừa được giảm giá 2 ngày trước đó. Như vậy, đây đã là mẫu Phablet thứ 2 tiến hành việc điều chỉnh về giá bán chỉ trong vòng chưa đến một tuần.

Hiện tại, mức giá mới đã được các đại lý kinh doanh lớn đồng loạt áp dụng cho LG G Pro 2. Với các đại lý nhỏ hơn, do G Pro 2 không hẳn là một sản phẩm ăn khách, nhiều đơn vị cửa hàng đã tiến hành việc loại bỏ sản phẩm này ra khỏi danh mục bán hàng. Đây là một điều khá đáng tiếc với G Pro 2 vì xét cả ngoại hình cùng hiệu năng hoạt động, mẫu máy này không hề thua kém bất cứ một đối thủ nào hiện đang có trên thị trường.

Giá LG G Pro 2 đang biến động mạnh: hàng "hot" giá hời
Xét về thiết kế hay cấu hình, G Pro không hề thua kém nếu so với G2, mẫu điện thoại từng làm mưa làm gió của LG trước đây (Ảnh: Thanh Phong)

Nói qua một chút về LG G Pro 2, đây là mẫu Phablet khổ lớn được LG sản xuất ra để nhắm vào phân khúc thị trường cao cấp. Dù không thực sự thành công như dòng sản phẩm chủ lực G Series, những mẫu máy thuộc dòng G Pro vẫn luôn đượcđánh giá cao bởi cấu hình mạnh, màn hình lớn có độ phân giải cao dù giá bán vẫn chưa thực sự hợp lý. Tuy nhiên, với đợt giảm giá lần này, G Pro 2 đã trở nên hấp dẫn hơn nhiều so với giá bán ban đầu.

Thứ Ba, 04/11/2014 14:58
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp