Giá điện thoại "khổng lồ" 6,4 inch của Sony gần 20 triệu đồng

Không chỉ là điện thoại có kích thước lớn nhất đến nay của Sony, Xperia Z Ultra còn có thể mẫu Android Xperia đắt nhất khi giá bán ở châu Âu được thông báo lên tới 950 USD, khoảng 19,8 triệu đồng

Giá điện thoại "khổng lồ" 6,4 inch của Sony gần 20 triệu đồng
Sony Xperia Z Ultra có kích thước "quá khổ" so với các điện thoại đang có trên thị trường.

Khi trình làng, đại diện của Sony tại Trung Quốc đã không tiết lộ giá chính thức dành cho Xperia Z Ultra, chiếc điện thoại có màn hình Full HD lên tới 6,4 inch. Tuy nhiên, điều may mắn là thông cáo báo chí nội bộ được Sony chi nhánh Hà Lan phát đi sau đó đã để lộ mức giá dành cho model gây nhiều chú ý này.

Theo Phone Arena, mức giá mà Sony dành cho Xperia Z Ultra tại thị trường châu Âu sẽ lên tới 719 Euro, tương đương gần 1.000 USD và cỡ khoảng 20 triệu đồng. Mức giá này đắt hơn nhiều các mẫu Xperia Full HD thế hệ trước như Xperia Z hay Xperia ZL. Thông tin khác cũng cho biết, model màn hình 6,4 inch này sẽ được bán ra trên toàn thế giới vào quý III tới, nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể.

Bên cạnh việc sở hữu màn hình cực lớn, Xperia Z Ultra còn đề lại ấn tượng với thiết kế siêu mỏng 6,5 mm, khả năng chống nước, chống bụi giống Z nhưng có cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều. Đây cũng là smartphone đầu tiên sử dụng chip 4 nhân đời mới, Snapdragon 800 của Qualcomm với tốc độ xử lý lên tới 2,2 GHz. Màn hình hỗ trợ cảm ứng với bút chì hay bút bi, cho cảm giác như sử dụng với bút cảm ứng Stylus.

Thứ Tư, 26/06/2013 09:00
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp