Genius Cam Mouse - Chuột tích hợp camera 2 “chấm”

Với camera tích hợp, Cam Mouse có thể nhanh chóng ghi lại những thông tin quan trọng dưới dạng hình ảnh hay video và chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Tương tự như các model chuột máy tính mà Genius từng sản xuất, Cam Mouse cũng có thiết kế đối xứng, thích hợp dùng cho cả người dùng thuận tay trái với 3 nút chức năng cơ bản (chuột trái, phải và nút cuộn).

Genius Cam Mouse - Chuột tích hợp camera 2 “chấm”
Genius Cam Mouse cũng trông bình thường như bao mẫu chuột máy tính khác trên thị trường. (Ảnh: Geniusnet).

Điểm nhấn của sản phẩm chính là camera 2 megapixel tích hợp ngay ở mặt dưới cho phép người dùng ghi chú những thông tin quan trọng dưới dạng hình ảnh hay video (720p) một cách dễ dàng. Để sử dụng tính năng này, đơn giản, chỉ cần trượt nắp đậy bảo vệ ống kính dưới bụng chuột và nhấn nút chụp hình/quay phim ở cạnh trái thiết bị tựa như đang dùng một chiếc máy ảnh compact nhỏ gọn.

Genius Cam Mouse - Chuột tích hợp camera 2 “chấm”
Tuy nhiên, tích hợp mặt dưới chuột là camera 2 megapixel cho phép người dùng nhanh chóng lưu lại những thông tin quan trọng dưới dạng hình ảnh hay video một cách dễ dàng. (Ảnh: Geniusnet).

Với sự kết hợp của phần mềm ứng dụng đi kèm, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ những hình ảnh/video vừa ghi lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Flickr hay Youtube. Thiết bị cũng có thể sử dụng như một webcam và tương thích tốt với các ứng dụng đàm thoại có hình ảnh qua môi trường Internet như Skype, Google Hangouts. Ngoài ra, Cam Mouse còn có thể “đọc” các mã vạch (QR code) và truy cập nhanh đến một trang web bất kỳ.

Với cảm biến công nghệ Genius BlueEye độ phân giải 1.200 dpi tích hợp, mẫu chuột USB này có thể hoạt động tốt cả trên mặt bàn kính cũng như những bề mặt được trải thảm. Cam Mouse có cả thảy 3 phiên bản màu sắc khác nhau.

Giá bán dự kiến của Genius Cam Mouse vào khoảng 35 USD.

Thứ Hai, 19/08/2013 14:22
31 👨 2.069
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp