Găng tay điện thoại Hi Fun Bluetooth cho mùa Đông 2014

Ngày nay, nhiều thiết bị hay đồ vật đã không chỉ còn đảm nhận một chức năng riêng nào đó nữa, mà có thể kết hợp nhiều tính năng khác nhau. Và đây, hãy sử dụng găng tay mùa đông này, đó là chiếc điện thoại của tương lai.

Găng tay điện thoại Hi Fun Bluetooth cho mùa Đông 2014

Chiếc găng tay được dệt bằng sợi len, vừa có khả năng giữ ấm, vừa có thể giúp bạn sử dụng điện thoại có màn hình cảm ứng như: Android, iPhone, WindowsPhone, và Blackberry, hơn nữa găng tay này còn có cả tính năng Bluetooth.

Trong ngón cái của găng tay trái là một cái loa nhỏ, và trong ngón trỏ là một micro. Bằng cách xòe rộng hai ngón tay và đưa gần tai, bạn có thể trò chuyện với bạn bè của bạn lên tới 20 giờ sau mỗi lần sạc! Nếu ai đó thấy tò mò về việc bạn trò chuyện một mình với không gian, đừng ngại ngần chỉ cho họ thấy rằng bạn thực sự có thể trò chuyện qua bàn tay với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Sản phẩm có chế độ chờ kéo dài trong 10 ngày và được sạc thông qua dây cable USB. Sản phẩm được làm từ 95% polyacrylonitrile, 3% cotton, 2% polyester và an toàn khi giặt khô.

Thứ Ba, 12/11/2013 15:35
31 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp