Game di động đầu tiên của Nintendo ra mắt vào cuối năm nay

CEO Nintendo Satoru Iwata cho biết dự kiến từ nay đến tháng 3/2017 sẽ có khoảng 5 game của Nintendo được ra mắt, trong đó game đầu tiên sẽ xuất hiện ngay trong cuối năm nay. Ông cho biết thêm tuy đây là một con số không lớn nhưng Nintendo hy vọng mỗi game đều sẽ rất thành công và họ sẽ hỗ trợ nó rất lâu sau khi ra mắt, thể hiện rõ cam kết của Nintendo trên mặt trận thiết bị thông minh.

Nintendo đang phát triển game cho điện thoại thông minh

Game di động đầu tiên của Nintendo ra mắt vào cuối năm nay

Satoru Iwata lặp lại một lần nữa là họ sẽ không chuyển thể các game hiện tại lên di động, và ông tin là kể cả khi các nhân vật, các bằng sở hữu trí tuệ của Nintendo là rất tốt nhưng nó sẽ không thành công nếu như khách hàng không cảm thấy sự tuyệt vời của game. Chính vì vậy nếu họ chuyển đổi một game được thiết kế từ đầu cho cách chơi của Nintendo 3DS hay Wii U sang điện thoại thì nó sẽ không phù hợp và không mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Về các máy chơi game, Nintendo vẫn tiếp tục kế hoạch sản xuất máy chơi game của riêng họ. Hiện tại Nintendo đang nghiên cứu một sản phẩm với tên mã là NX. Họ tin rằng các trải nghiệm với nhân vật của Nintendo trên di động sẽ làm cho khách hàng quen thuộc hơn và mong muốn có trải nghiệm game hoàn hảo hơn nữa trên các máy chuyên dụng của Nintendo.

Thứ Bảy, 09/05/2015 09:30
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp