Galaxy Tab 7 Plus có thể gọi điện ra mắt tại Việt Nam

Là bản nâng tấp từ máy tính bảng Galaxy Tab 7 đời đầu tiên ra mắt từ năm ngoái của Samsung, Galaxy Tab 7 Plus có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và cấu hình mạnh hơn so với “tiền bối”. Điều đặc biệt là tablet mới có khả năng gọi điện như điện thoại bình thường.


Đại diện Samsung giới thiệu về Galaxy Tab 7 Plus.

Hôm nay, hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc đã giới thiệu về chiếc máy tính bảng thứ 5 của mình trong “dòng họ” Galaxy Tab. Về thiết kế, Galaxy Tab 7 Plus có kiểu dáng giống các dòng Galaxy Tab 8.9 và 10.1 mới ra của Samsung với kích thước khá mỏng và bắt mắt.

Mẫu máy tính bảng mới của Samsung được trang bị hệ điều hành Android Honeycomb 3.2 và đại diện của hãng này hứa hẹn sẽ sớm nâng cấp lên nền tảng Android 4.0 mới nhất. Cũng giống như Galaxy Tab 7, phiên bản Plus có khả năng nghe và gọi điện thoại như một chiếc điện thoại thông thường mà không cần bật chế độ speakerphone như “đàn anh”.

Dù chưa tiết lộ về giá bán nhưng một đại diện của Samsung cho biết sẽ bán ra với mức giá khoảng 13 triệu đồng.

Samsung hiện đang là hãng công nghệ phát triển mạnh mẽ với tần suất ra mắt sản phẩm mới nhanh đến chóng mặt. Hãng di động Hàn Quốc này vừa tung ra thị trường chiếc điện thoại lai máy tính bảng Galaxy Note màn hình 5,3 inch trong tuần trước. Và, trong tháng 12 tới, Samsung sẽ tiếp tục bán ra thị trường máy tính bảng phiên bản mới Galaxy Tab 7 Plus cùng chiếc điện thoại Galaxy Nexus đang rất được mong đợi.

Trên thị trường máy tính bảng, Samsung được đánh giá là đối thủ lớn nhất của máy tính bảng iPad của Apple.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt Samsung Galaxy Tab 7 Plus:


Galaxy Tab 7 Plus sẽ được bán ra thị trường vào đầu tháng 12 tới.


Người dùng trải nghiệm trên Galaxy Tab 7 Plus.


Galaxy Tab 7 Plus mỏng hơn và nhẹ hơn so với bản đời đầu: Mỏng 8,96 mm, nặng 345 gram.

Thứ Bảy, 26/11/2011 08:07
31 👨 487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp