Galaxy S5 sẽ dùng bộ vỏ cứng như kim cương?

Trong một bài báo mới được công bố, trang báo Hàn Quốc là ET News đã cho thấy tương lai của điện thoại thông minh Samsung sẽ có khá nhiều điều thú vị khi nhà sản xuất điện thoại khổng lồ này đang đứng trước một cuộc cách mạng về thiết kế.

Có vẻ như là bộ phận R & D của Samsung hiện đang thử nghiệm một công nghệ xử lý bề mặt với kim loại kim cương. Công nghệ này sẽ giúp cho việc phủ kim cương lên vỏ kim loại của điện thoại thông minh trở nên dễ dàng và làm cho thiết bị có khả năng chống trầy xước và biến dạng.

Galaxy S5 sẽ dùng bộ vỏ cứng như kim cương?
Galaxy S5 sẽ có vỏ bằng chất liệu mới

Tuy nhiên tin đồn này không đề cập chính xác thời gian Samsung sẽ áp dụng công nghệ này và liệu Galaxy S5 có được hưởng lợi từ công nghệ đó hay không. ET News cũng thông báo rằng Samsung đã tạo ra được một loại vật liệu giống như kim cương bằng cách phơi bày carbon ở nhiệt độ và áp suất cao (tương tự như kim cương tổng hợp) và các vật liệu này sau đó có thể được chuyển thành chất lỏng hoặc dạng bột, và có thể được áp dụng cho bề mặt kim loại.

Galaxy S5 sẽ dùng bộ vỏ cứng như kim cương?
Vật liệu này sẽ như kim cương

Ngoài ra, Samsung cũng hiện đang tìm cách để áp dụng vật liệu sử dụng công nghệ nano khiến cho vật liệu mới không thể được nhìn thấy bằng mắt thường. Điều này nghe giống như những gì LG đã làm cho G Flex và giúp cho chiếc điện thoại thông minh này có khả năng tự phục hồi sau khi bị trầy xước.

Galaxy S5 sẽ dùng bộ vỏ cứng như kim cương?
Có khả năng chống trầy xước như LG G Flex

Những thông tin còn lại được ET News đề cập về Galaxy S5 là nó sẽ có một máy ảnh 16MP phía sau, bộ vi xử lý 64-bit và nhận dạng vân tay. Trong khi đó, cảm biến máy ảnh 20MP của Samsung có thể sẽ xuất hiện nửa cuối năm 2014 và được áp dụng trên Note IV.

Thứ Năm, 19/12/2013 09:40
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp