Galaxy S5 giảm giá mạnh, còn 10 triệu đồng

10 triệu đồng cho một chiếc Galaxy S5 chính hãng được xem là mức giá không thể tốt hơn cho một "siêu phẩm".

Không nằm ngoài dự đoán, người dùng di động trong nước đang trải qua những ngày đầu tháng 12 sôi động. Sau khi Sony công bố giảm giá đồng loạt 3 mẫu Xperia Z1, Z2, Z3 cao cấp, đến lượt sản phẩm đình đám nhất năm của Samsung vừa có một màn giảm giá mạnh.

Galaxy S5 giảm giá mạnh, còn 10 triệu đồng

Với mức giá chỉ còn 10 triệu đồng thì S5 đang là mẫu smartphone cao cấp có giá bán tốt bậc nhất so với đối thủ. Tính ra, sản phẩm này đã giảm đến 6 triệu đồng sau khoảng gần 8 tháng có mặt trên thị trường.

Hiện tại, sản phẩm chủ lực của Samsung ở phân khúc cao cấp là chiếc Galaxy Note 4. Tuy nhiên, không vì thế mà người ta đánh giá thấp Galaxy S5. Model này là một trong những chiếc smartphone toàn diện nhất hiện nay với màn hình 5,1 inch Full HD, chip xử lý Exynos 5420 8 nhân, RAM 2GB và camera 16 megapixel. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị cảm biến vân tay, cảm biến đo nhịp tim và giao diện TouchWiz nhiều tính năng độc đáo.

Không chỉ ở phân khúc cao cấp, thị trường di động tại Việt Nam dịp cuối năm chắc chắn sẽ chứng kiến nhiều màn giảm giá khác ở nhóm tầm trung và tầm thấp trong những ngày tới. Các cửa hàng cho biết, họ kỳ vọng doanh số bán hàng sẽ tăng mạnh khoảng 20 – 40% trong dịp mua sắm cuối năm này. Trước đó, tình hình kinh doanh di động khá ảm đạm do thị trường bão hòa trong khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.

Thứ Năm, 04/12/2014 10:31
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp