Galaxy S IV ra mắt tại Mỹ vào 14/3

Một số trang công nghệ lớn xác nhận Samsung sẽ trình làng Galaxy S IV ngay trong tháng 3 tại Mỹ, sớm hơn 1,5 tháng nếu so với Galaxy S III năm ngoái.

Eldar Murtazin, biên tập viên của Mobile-review, chia sẻ trên Twitter, sắp có một sự kiện ra mắt lớn diễn ra vào 14/3 và điều này sẽ khiến cho HTC khó khăn trong việc tiêu thụ HTC One, giống như với One X năm ngoái. Dù không rõ ràng, cách nói trên đã ám chỉ đến màn ra mắt của Galaxy S IV, chiếc smartphone Android kế nhiệm cho model đình đám năm ngoái của Samsung, Galaxy S III.

Galaxy S IV ra mắt tại Mỹ vào 14/3
Galaxy S IV có thể ra mắt sớm hơn S III năm ngoái tới 1,5 tháng. (Ảnh: BBC).

Trước đó, một số thông tin xuất hiện từ cuối năm ngoái thì cho rằng Galaxy S IV sẽ ra mắt sớm hơn so với S III, nhưng vào tháng 4 chứ không phải tháng 3. Tuy nhiên, một trang công nghệ uy tín khác là The Verge lại xác nhận thời điểm 14/3 giống như chia sẻ của Eldar Murtazin.

Nguồn tin từ SamMobile thì để ngỏ khả năng, sự kiện ra mắt S IV sẽ diễn ra ngay trên đất Mỹ, quê hương của Apple, thay vì tại châu Âu như các sản phẩm cao cấp trước đó của Samsung.

Theo những tin đồn gần đây, Galaxy S IV là chiếc smartphone Full HD đầu tiên của Samsung với màn hình Super AMOLED Full HD 4,99 inch. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị camera 13 megapixel, cấu hình khủng với chip 4 nhân Exynos thế hệ mới, RAM 2 GB cùng phiên bản Android mới và một loạt tính năng cao cấp.

Galaxy S IV ra mắt tại Mỹ vào 14/3
Một hình ảnh minh họa về Galaxy S IV cùng với cấu hình chi tiết.

Ngoài sự kiện của Samsung, làng điện thoại nửa đầu năm 2013 vẫn còn nhiều màn ra mắt đình đám đáng chú ý khác. Tối nay, 19/2, HTC sẽ có màn giới thiệu HTC One (M7), đối thủ của S IV.

Còn vào tuần sau, tại MWC 2013, LG sẽ công bố Optimus G Pro màn hình Full HD với chip Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ đầu tiên. Nokia có thể tung ra mẫu Lumia đầu tiên sở hữu vỏ nhôm và camera "chấm" khủng.

Thứ Ba, 19/02/2013 10:40
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp