Galaxy S III có thể mang ít nâng cấp hơn lời đồn

Xung quanh sự tồn tại và thời gian ra mắt của smartphone đáng ý chú này bắt đầu có hiện tượng "nhiễu loạn tin đồn".

Galaxy S III có thể mang ít nâng cấp hơn lời đồn
Bức ảnh "nghi" là Galaxy S III vừa xuất hiện hôm 14/4. (Ảnh: Opda).

"Hậu bối" của Galaxy S II đã trở thành đề tài nóng trong vài tháng trở lại đây. Mọi thông tin đều cho rằng sản phẩm mang những nâng cấp đáng kể so với model đi trước. Tuy nhiên, theo Cnet, nguồn tin của trang này khẳng định mọi tưởng tượng từ trước đến nay đều sai sự thật.

Cụ thể, những nâng cấp của Galaxy S III so với S II sẽ giống như iPhone 4S so với iPhone 4. Sản phẩm mới sẽ có bộ xử lý mạnh mẽ hơn và một số tính năng thêm. Nguồn tin trên vẫn xác nhận bộ xử lý Exynos 4 nhân, RAM 1GB và màn hình 4,7 inch như nhiều lời đồn gần đây. Bức ảnh thực tế bị lộ mới nhất của sản phẩm được cho là S III cho thấy, giao diện người dùng sẽ có 5 cột ứng dụng, thay vì 4 cột như trên Galaxy S II với màn hình 4,3 inch.

Một tính năng mới có thể xuất hiện trên Galaxy S III là camera trước có khả năng theo dõi cử động mắt của người dùng, cho phép khóa màn hình khi chủ sở hữu không nhìn vào máy. Ngoài ra, một chi tiết mới là màu vỏ máy. Bên cạnh hai màu đen và trắng truyền thống, còn xuất hiện tin đồn về vỏ màu xanh, điều chưa có trên hai đời Galaxy S trước đây.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 3/5 tới tại Anh, và gần như chắc chắn sẽ công bố thế hệ Galaxy S thứ ba tại đây.

Thứ Tư, 18/04/2012 08:18
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp