Galaxy S II hàng xách tay 'cháy hàng'

Siêu phẩm này của Samsung đang được nhiều người quan tâm, nhưng cả TP HCM và Hà Nội đều không có hàng.

Samsung Galaxy S II bắt đầu bán ra thị trường châu Âu từ đầu tháng 5, trước đó vài ngày, mẫu di động này cũng có mặt ở thị trường Hàn Quốc. Khoảng gần một tuần sau, các model xách tay đã xuất hiện tại Việt Nam. Mức giá được các chủ xách tay treo cho siêu phẩm này là 16,7 đến 16,9 triệu đồng.

Galaxy S II hàng xách tay 'cháy hàng'
Siêu phẩm của Samsung hiện có còn hàng ở Việt Nam. (Ảnh: Tuấn Anh).

Trên các diễn đàn công nghệ, Galaxy S II là siêu phẩm được quan tâm nhiều nhất nhưng các điểm bán di động trong nước thời điểm này không có hàng đề đáp ứng.

Tại Hà Nội, chỉ một vài cửa hàng như Cellphone UK, Huyền Mobile thông báo có Galaxy S II, tuy nhiên số lượng máy mỗi đợt về đếm trên đầu ngón tay. Và về đến cửa hàng là hết.

Theo anh Nguyễn Anh Văn (Cellphone UK), nguồn nhập từ Đức và Anh hiện rất khó khăn, số máy về nhiều nhất cũng chỉ khoảng 3 đến 4 model một lần, các thị trường này Galaxy S II cũng đang "cháy hàng".

Trong khi đó, tại TP HCM, số cửa hàng thông báo có máy không nhiều. Khác với thị trường phía Bắc, hàng trong Nam phần lớn có xuất xứ từ Hàn Quốc, các model có ăng-ten, dùng bản ROM riêng và khó khăn trong việc nhắn tin, nhưng cũng chẳng có Galaxy S II mà bán.

Galaxy S II hàng xách tay 'cháy hàng'
Arc và Galaxy S II là những model gây chú ý gần đây. (Ảnh: Smartphoneenvy).

Trước đây Galaxy S II được Samsung dự kiến phân phối chính thức ở thị trường trong nước khoảng tháng này, tuy nhiên kế hoạch đã bị lùi sang tháng 7.

Giá model này dự kiến sẽ không dưới 16 triệu đồng. Hiện nhà sản xuất Hàn Quốc đang tập trung mạnh cho chiếc Galaxy S màn hình Super Clear LCD, do vậy, phiên bản mới được lùi lại một phần để tránh ảnh hưởng đến model đang chạy.

Galaxy S II được đánh giá cao nhờ bộ vi xử lý lõi kép mạnh mẽ, 1,2GHz, màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch và thiết kế siêu mỏng, 8,49 mm. Một số người đã mua Galaxy S II tại Việt Nam cho biết, máy sử dụng bị nóng khi dùng lâu.

Ngoài ra, các trò chơi từ Gameloft không tương thích, một phần do độ phân giải màn hình. Cửa hàng Cellphone UK cho biết, khoảng 70% khách hàng phàn nàn về việc máy bị nóng, tuy nhiên, người dùng có thể cải thiện khi cập nhật firmware mới.

Cùng với Galaxy S II, hiện một thiết bị khác cũng thu hút đông đảo người dùng trên nhóm cao cấp là Sony Ericsson Xperia Arc.

Mẫu di động siêu mỏng này được đánh giá cao nhờ thiết kế thời trang, màn hình màu sắc trung thực, máy xách tay có giá hơn 13 triệu. Model chính hãng hiện cũng không có hàng.

Thứ Hai, 23/05/2011 12:30
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp