Galaxy Note III ra mắt sớm để “bù lỗ” cho Galaxy S4

Trang Wireless Business cho hay, Samsung sẽ sản xuất hàng loạt mẫu phabet Galaxy Note III từ tháng 8 cũng và sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến để bù lại những ảnh hưởng về mặt doanh số bán hàng sụt giảm gây ra bởi Galaxy S4.

Galaxy Note III ra mắt sớm để “bù lỗ” cho Galaxy S4

Nhiều khả năng tập đoàn điện tử của Hàn Quốc sẽ cho ra mắt Galaxy Note III tại triển lãm IFA 2013 diễn ra vào tháng 9 này.

Galaxy Note III dường như sẽ được trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải 1.080x1.920 pixel cùng vi xử lý Snapdragon 800, hệ điều hành Android 4.2.2 và các tính năng mới hỗ trợ bút S Pen.

Theo những bức ảnh bị rò rỉ trên trang Weibo, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc phablet mới của Samsung có viền màn hình siêu mỏng và các góc cũng được bo tròn nhiều như trên Galaxy S4.

Cũng theo nguồn tin nói trên, riêng màn hình của máy chiếm tới 84% diện tích mặt trước của sản phẩm.

Trước đó, hãng tin Reuters cho hay Samsung vừa để mất 12 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường, sau khi có những lo ngại về khả năng bán chậm mẫu smartphone Galaxy S4.

Theo giới chuyên gia nhận định, một trong những nguyên nhân khiến Galaxy S4 mất điểm trong mắt người yêu công nghệ đó là do Samsung đã cho ra quá nhiều phiên bản của mẫu điện thoại này như Galaxy S4 Mini, Galaxy S4 Active hay Galaxy S4 Zoom trong một thời gian ngắn.

Thứ Ba, 25/06/2013 08:40
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp