Galaxy Core Advance chính thức lên kệ, giá trên 8 triệu đồng

Vào tháng 12 năm ngoái, Samsung đã giới thiệu chiếc điện thoại Galaxy Core Advance tại Hàn Quốc. Và mới đây, sản phẩm này đã chính thức được bán ra với giá 387 USD bao gồm 2 tùy chọn màu sắc là xanh và hồng.

Đây được coi là mẫu smartphone trung cấp trang bị nhiều tính năng thông minh như chế độ hiển thị giao diện đơn giản Easy Mode, quét văn bản dạng text hay S Translator.

Galaxy Core Advance chính thức lên kệ, giá trên 8 triệu đồng

Về mặt cấu hình phần cứng, Galaxy Core Advance sẽ được trang bị vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 MSM8960 tốc độ 1,2 GHz cùng màn hình TFT 4,7 inch độ phân giải 480 x 800 pixel và 1 GB RAM. Máy còn sở hữu camera chính 5 MP, nguồn pin dung lượng 2.000 mAh và chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Được biết, Galaxy Core Advance có bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ cả thẻ nhớ microSD mở rộng dung lượng lưu trữ tối đa lên 64 GB). Smartphone này có kích thước là 133,3 x 70,5 x 9,7mm và nặng 145 g.

Về cơ bản, thiết kế của Core Advance không thay đổi nhiều so với các dòng máy tầm trung trước đó của Samsung. Song có một điểm đặc biệt là 3 phím bấm Menu, Home và Back đều được thay thế bằng phím vật lý để mang lại cảm giác nhấn tốt hơn và không bị nhấn nhầm cho những người trung tuổi. Bên cạnh đó, Samsung cho biết Galaxy Core Advance được tích hợp thêm camera có chức năng quét quang học mới, cho phép nó có thể nhận diện văn bản và đọc to lên cho người dùng. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ một ứng dụng có tính năng thu âm giọng nói của người sử dụng để làm thành ghi chú.

Thứ Ba, 18/02/2014 08:17
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp