Fujitsu sắp bán laptop chạy MeeGo đầu tiên

LifeBook MH330 sẽ được Fujitsu bán với giá dự kiến khoảng 380 USD, chỉ ít hơn phiên bản chạy Windows 7 Starter gần 9 USD.


LifeBook MH330. Ảnh: Cnet

Fujitsu có thể sẽ trở thành nhà sản xuất đầu tiên bán netbook được cài đặt ngay từ đầu hệ điều hành MeeGo. Model mới của hãng là LifeBook MH330 được hứa hẹn sẽ dựa trên nền tảng mà Nokia và MeeGo đã giới thiệu một năm trước đây.

Mặc dù MeeGo đã có sẵn để tải về cài đặt cho bất kỳ netbook sử dụng nền tảng Pine Trail nào. Tuy nhiên, người dùng các netbook kiểu này sẽ có nhiều phím cứng không tương thích ví dụ các phím chức năng sử dụng kèm phím Fn không thể hoạt động.

Tuy nhiên, Fujitsu cho biết phiên bản được cài đặt trong LifeBook MH330 sẽ có nhiều thay đổi để phù hợp hơn với phần cứng và tiêu chí của hãng. Công ty cũng sẽ tiến hành nâng cấp phần mềm thường xuyên cho các mẫu máy bán ra của mình.

LifeBook MH330 dự kiến được bán với giá 380 USD nhưng lại chỉ thấp hơn khoảng 9 USD so với model cài đặt hệ điều hành Windows 7 Starter. Điều này sẽ cản trở nhiều người dùng trải nghiệm một thiết bị với hệ điều hành mới.

Thứ Hai, 14/02/2011 10:13
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo