FPT mở trung tâm R&D đầu tiên tại Mỹ

Trung tâm R&D (nghiên cứu và phát triển) của công ty FSoft - công ty con của FPT sẽ tập trung vào các lĩnh vực di động, điện toán đám mây và dữ liệu lớn tại thị trường Mỹ.

Công ty Phần mềm FPT (FPT Software - FSoft) công bố đã mở cửa trung tâm R&D đầu tiên tại Mỹ hôm 13/3/2013. Trung tâm R&D đặt tại thung lũng Silicon, San Mateo, California của FSoft được thiết kế để tập trung phát triển và đổi mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là các lĩnh vực di động (Mobility), điện toán đám mây (Cloud Computing) và dữ liệu lớn (Big Data).

FPT mở trung tâm R&D đầu tiên tại Mỹ

Với mục tiêu cung cấp các giải pháp đổi mới và khám phá những lĩnh vực chưa được khai thác, trung tâm này sẽ thực hiện các dự án nghiên cứu khác nhau về giải pháp và sản phẩm mới, kết nối với bộ phận R&D của các công ty lớn khác trong lĩnh vực CNTT. Trung tâm dự kiến sẽ mở một phòng thí nghiệm công nghệ - nơi thực hiện việc thử nghiệm, đánh giá và tư vấn về sản phẩm, công nghệ mới cho khách hàng.

Ông Bùi Hoàng Tùng, Giám đốc FPT Software tại Mỹ nói: “Với việc giới thiệu trung tâm R&D mới, FPT nhận thấy cơ hội phát triển ngày càng lớn trong ngành công nghiệp di động và khẳng định cam kết với thị trường Mỹ và khách hàng trên toàn cầu”.

Thứ Hai, 18/03/2013 15:05
31 👨 307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp