Foursquare chính thức hỗ trợ tablet Android, chưa hỗ trợ iPad

Phần mềm check-in địa điểm Fousquare vừa được nâng cấp để chạy tốt trên các tablet chạy Android trong khi người dùng iPad vẫn phải dùng bản của iPhone.

Foursquare chính thức hỗ trợ tablet Android, chưa hỗ trợ iPad

Giao diện trên tablet Android giờ đây sẽ giống y chang như mục Explore của Foursquare phiên bản trên máy tính, với một bên là bản đồ còn một bên là danh sách các địa điểm hoặc những hoạt động gần đây của bạn bè chứ không còn bị kéo giãn giao diện như trước đây.

Phát triển app cho tablet Android khó khăn hơn cho iPad khá nhiều vì Android có độ phân mảnh cao với nhiều kích thước độ phân giải màn hình khác nhau. Foursquare là một phần mềm rất phổ biến trên cả hai nền tảng và có từ rất lâu nhưng đáng ngạc nhiên là hãng lại chọn hỗ trợ tablet Android trước thay vì iPad.

Có lẽ họ cảm thấy hứng thú hơn trên hệ điều hành này hoặc họ đã gặt hái được nhiều thành công trên Android hơn là iOS. Thông thường các phần mềm trên iOS thường có bản cho tablet trước khi Android có, nhưng trường hợp của Foursquare lại là một ngoại lệ, hy vọng bản cho iPad cũng sẽ sớm được giới thiệu.

Thứ Tư, 12/06/2013 15:47
31 👨 95
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp