Firmware mới giúp Sony NEX chụp ảnh 3D

Bản firmware mới nhất của hai máy ảnh ống kính rời Sony NEX-3/5 cho phép nâng cao hiệu suất hoạt động đồng thời bổ sung thêm tính năng chụp lia Panorama 3D.

Firmware mới bổ sung thêm tính năng chụp lia Panorama 3D cho Sony NEX-3 và 5. Ảnh: Dpreview.


Tương tự tính năng chụp lia Panorama truyền thống, người dùng chỉ việc nhấn núp chụp và quét máy ảnh theo một hướng nhất định. Máy sẽ chụp một loạt ảnh với tốc độ rất cao và tự động kết hợp lại với nhau nhờ vi xử lý. Ngoài việc cho ra bức hình toàn cảnh với những thông tin về chiều rộng và chiều dài, tính năng 3D Sweep Panorama sẽ thêm cả những dữ liệu về chiều sâu. Người dùng có thể tận hưởng cảm giác về không gian 3 chiều khi xem lại ảnh trên các mẫu TV Bravia 3D hoặc bất kỳ thế hệ TV nào hỗ trợ 3D.

Bản cập nhật mới còn giúp nâng cao hiệu năng hoạt động của dòng máy NEX bằng cách cải thiện tính năng Sweep Panorama 2D thông thường, giảm tiêu hao điện năng khi camera ở trạng thái nghỉ và tăng tốc quá trình khởi động trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bản cập nhật chỉ cần thiết đối với các máy NEX-3 và 5 sử dụng firmware phiên bản đầu. Các máy cài firmware thứ hai hoặc cao hơn đã được tích hợp sẵn các tính năng mới này.

Thứ Sáu, 02/07/2010 11:23
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp