Trổ tài tâng bóng Euro 2016 với Facebook Messenger

Liệu bạn có thể tâng nhiều nhất bao nhiêu trái bóng?

Chào đòn mùa Euro 2016 sôi động với những trận cầu nảy lửa, Facebook Messenger mang đến cho người sử dụng không khí bóng đá bằng trò chơi mới vô cùng hấp dẫn, tâng bóng để đạt điểm số cao nhất. Khi lần đầu kết hợp trò chơi trí tuệ cờ vua trên Facebook Messenger sau đó đến ném bóng rổ mới lạ, nhà sản xuất đã nhận được nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người dùng.

1. Cách chơi bóng đá trên Facebook Messenger:

Bạn không chỉ sử dụng Facebook Messenger để gọi điện, nhắn tin, hay video với bạn bè. Mà giờ đây, chúng ta có thể thỏa sức với những trò chơi hấp dẫn. Và lần này là trò tâng bóng cần đến rất nhiều sự khéo léo ở mỗi người chơi. Liệu bạn có thể tâng bao nhiêu quả bóng? Hãy cùng với Quản trị mạng so tài trong bài viết này nhé.

Bước 1:

Trước hết để có thể chơi được trò bóng đá này, lưu ý Facebok Messenger trên điện thoại của bạn phải ở phiên bản mới nhất.

Bước 2:

Mở Facebook Messenger và vào một khung chat bất kỳ. Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm biểu tượng quả bóng từ bàn phím. Lưu ý, bạn đừng mở bộ icon và tìm trái bóng từ bộ emoji đấy nhé. Cách này cũng tượng tự như khi chúng ta chơi trò ném bóng rổ mà chúng tôi sẽ hướng bạn dẫn ở bên dưới.

tâng bóng Euro với Facebook Messenger tâng bóng Euro với Facebook Messenger

Bước 3:

Bạn sẽ nhấn vào biểu tượng trái bóng tại bộ biểu tượng, rồi nhấn nút Send (Gửi). Sau khi gửi xong bạn sẽ nhấn thêm lần nữa vào biểu tượng trái bóng vừa gửi.

Ngay lập tức xuất hiện "sân cỏ" để bạn tâng bóng với 2 giá trị điểm số:

  • Current Best: điểm số hiện tại tương đương với số trái bóng bạn tâng.
  • High Score: điểm sổ cao nhất mà bạn ghi được là bao nhiêu.

tâng bóng Euro với Facebook Messenger tâng bóng Euro với Facebook Messenger tâng bóng Euro với Facebook Messenger

Bước 4:

Như vậy chúng ta có thể bắt tay vào tâng bóng rồi đó. Thay vì tâng bóng bằng đầu hoặc bằng chân như ở ngoài, thì với trò chơi tâng bóng trong Facebook Messenger, bạn phải dùng đến độ linh hoạt của ngón tay để tâng thật nhiều trái bóng.

Chúng ta sẽ phải chạm vào trái bóng, giữ cho nó ở trên cao càng lâu càng tốt. Nếu bóng của bạn chạm xuống phía dưới, lượt chơi sẽ kết thúc. Điều thú vị nữa đó là, trong suốt quá trình tâng bóng sẽ xuất hiện các icon phong phú để cổ vũ và động viên tinh thần của người chơi game.

tâng bóng Euro với Facebook Messenger tâng bóng Euro với Facebook Messenger

Lưu ý, nếu bạn để bóng đập vào hai cạnh bên sẽ rất khó đỡ bóng để tâng. Nếu có thể, hãy nhấn vào chính giữa bóng và cố tâng bóng thật nhẹ nhàng, tránh cạnh hai bên để có thể giữ bóng ở trên không càng lâu càng tốt.

Có lẽ vì ngón tay của tôi không được nhanh nhẹn cho lắm nên điểm cao nhất cũng đạt 5 mà thôi. Còn bạn thì sao? Kết quả cao nhất của bạn là bao nhiêu vậy? Hãy chia sẻ kết quả với Quản trị mạng và nhiều người khác nhé.

2. Cách chơi bóng rổ trên Facebook Messenger:

Làm sao để chơi được bóng rổ - Basket Ball trên Facebook Messenger?

Theo như thông tin chính chủ từ Facebook cũng như các trang tin công nghệ hàng đầu khác như Business Insider, The Next Web, Buzz Feed hay QuanTriMang thì việc đầu tiên các bạn cần làm là update, cập nhật ứng dụng Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất.

Link:

Chơi bóng rổ - Basket Ball trên Facebook Messenger như thế nào?

Lưu ý là hiện tại trò chơi bóng rổ này mới chỉ chơi được trên Facebook Messenger nền tảng di động thôi nhé, nghĩa là nếu bạn chat bằng Messenger trên trình duyệt, máy tính thì sẽ không chơi được. Sau khi cập nhật Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất, các bạn hãy bắt đầu chat với người muốn chơi bóng rổ, và tìm biểu tượng Basket Ball - bóng rổ Ball từ BÀN PHÍM chứ không phải là từ bộ emoji.

Mở Basket Ball trên bàn phím

Và bây giờ, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng quả bóng rổ để bắt đầu chơi. Quy tắc chơi khá đơn giản, bạn vuốt từ dưới lên trên để ném quả bóng sao cho đi đúng vào rổ đang đợi sẵn là ghi điểm:

Chơi bóng rổ trên cửa sổ Messenger

Tất nhiên khi càng lên cao điểm thì độ khó của trò chơi sẽ càng tăng lên, ví dụ như quả bóng di chuyển, chiếc rổ cũng di chuyển, rồi quỹ đạo bay của quả bóng thay đổi... Bạn cứ yên tâm chơi cho đến khi nào chán thì thôi. Riêng các fan của hệ điều hành Windows Phone thì lại tiếp tục chờ, vì Facebook hiện chưa có ứng dụng Messenger dành riêng cho nền tảng di động này.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Năm, 16/06/2016 21:44
31 👨 2.449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook