Facebook Messenger có thể đăng nhập không cần qua Facebook

Tính năng mới của Facebook Messenger sẽ cho phép người dùng (hiện tại là 4 quốc gia Mỹ, Canada, Venezuela và Peru) có quyền sử dụng số điện thoại và tên đầy đủ để đăng nhập ứng dụng thay thế cho tài khoản Facebook.

Tải Facebook Messenger cho iOS

Tải Facebook Messenger cho Android

Tải Facebook Messenger cho Windows Phone

Giao diện Facebook Messenger trên smartphone

Facebook Messenger vẫn có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập, tuy nhiên tính năng mới sẽ bổ sung thêm một tùy chọn bên dưới nút "Đăng nhập với Facebook" có tên "Không đăng nhập bằng Facbook".

Tuy nhiên, Facebook vẫn khuyến khích người dùng nên đăng nhập với tài khoản Facebook bởi người dùng có thể tận dụng được tối đa những lợi thế khi có thể nhắn tin được trên nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính tới di động, điều mà đăng nhập theo số điện thoại sẽ khó có thể làm được do không được đồng bộ hóa thông tin người dùng.

Facebook cho biết rằng, mục đích chính hãng đưa ra tính năng này là để giúp kết nối thêm nhiều người dùng hơn nữa trên thế giới. Mạng xã hội này hiện nay đang thu hút được khoảng 1,44 tỷ cư dân chung sống trong một ngôi nhà toàn cầu, trong số đó có tới 1,25 tỷ người đang sử dụng di động hàng tháng.

Việc ra mắt tính năng đăng nhập Messenger không cần tài khoản Facebook đồng thời còn là một tính năng thu hút rất lớn giới doanh nghiệp, bởi giờ đây nhóm người dùng này đã có thêm một lựa chọn để tiếp xúc với khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất có thể.

Tại hội nghị F8 hồi đầu năm nay, Facebook cũng đã từng giới thiệu phiên bản ứng dụng Messenger Businesss hướng tới đối tượng người dùng là các doanh nghiệp.

Thứ Năm, 25/06/2015 09:41
51 👨 812
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp