Facebook cùng Google chạy đua với Groupon

Sau khi Google nhảy vào cuộc đua cung cấp dịch vụ mua hàng giảm giá theo nhóm với Groupon, Facebook cũng không chịu đứng ngoài cuộc.

>>> Facebook sẽ thử nghiệm dịch vụ “kiểu Groupon”

Tuần vừa qua, Google ra mắt bản beta dịch vụ Google Offer nhằm cạnh tranh với dịch vụ mua hàng giảm giá theo nhóm Groupon. Không chịu đứng ngoài cuộc đua này, hôm thứ Ba 26/4, Facebook bổ sung cho trang web của mình dịch vụ cung cấp thông tin hàng hóa, dịch giảm giá hàng ngày.

Facebook ra mắt dịch vụ Deals tại Atlanta, Austin, Dallas, San Diego, và San Francisco. Dịch vụ mới nhắm đến người dùng săn tìm thông tin giảm giá các hoạt động tại địa phương như các buổi biểu diễn nhạc hoặc dịch vụ đi khinh khí cầu.

Facebook nói rằng dịch vụ này cho phép người dùng mua các phiếu giảm giá theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn, người dùng có thể đăng ký bằng email hay nhấn vào thẻ Deals trên trang chủ Facebook của họ. Hơn nữa, họ có thể chia sẻ thông tin giảm giá cho bạn bè, các thông tin này sẽ hiển thị trên Facebook của những người bạn này.

Trước đây, Facebook dự kiến ra mắt dịch vụ Deals vào cuối tháng 11/2011, và nhắm đến các doanh nghiệp, giúp họ đăng các thông tin giảm giá trên trang Facebook của mình. Giờ đây, dịch vụ này sẽ thông báo các tin giảm giá trực tiếp cho người dùng Facebook, họ không phải cất công đi tìm.

Groupon hiện đang gia tăng về lượng người truy cập và sử dụng dịch vụ, khi họ đang dần địa phương hóa dịch vụ của mình, nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng giảm giá theo từng khu vực người dùng.

Thứ Năm, 28/04/2011 13:52
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp