Facebook cho Android đã có đàm thoại miễn phí

Facebook vừa hoàn tất cung cấp tính năng thoại miễn phí cho ứng dụng Facebook Messenger trên Android.

Facebook cho Android đã có đàm thoại miễn phí

Tiếp sau iOS thì giờ đây nền tảng Android cũng đã có tính năng gọi điện thoại miễn phí trong ứng dụng Facebook Messenger từ bản cập nhật mới nhất vừa được Facebook tung ra. Từ cuối tháng vừa qua tính năng này đã được cung cấp thử nghiệm cho người dùng tại Canada, tuy nhiên hiện nay Facebook đã chính thức tung ra tại Mỹ, nơi có số lượng người dùng được dự đoán là nhiều hơn gấp 10 lần so với Canada.

Hiện Facebook cho biết phiên bản Facebook Messenger cho Android với tính năng gọi điện vẫn cơ bản là một bản beta và sẽ tiếp tục được hoàn thiện.

Facebook còn tiết lộ rằng 24 quốc gia đang “sẵn sàng” để được cung cấp tính năng gọi điện miễn phí này cho người sử dụng Android ngay từ bây giờ. Đây là một điều trước đây chưa hề được Facebook nhắc đến và có thể xem rằng đây là một tín hiệu vui cho người dùng Facebook trên Android trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên Facebook không công bố cụ thể 24 quốc gia này sẽ là những quốc gia nào.

Hiện tại người dùng tại Mỹ đã có thể sử dụng Facebook Messenger để gọi điện thoại miễn phí cho nhau một cách dễ dàng ngay từ giao diện chính của ứng dụng Facebook Messenger.

Thứ Hai, 22/04/2013 09:50
11 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp