Facebook cập nhật tính năng trả lời riêng cho từng bình luận

Theo thông tin từ trang công nghệ SlashGear, Facebook vừa công bố một tính năng tuyệt vời mới giúp cho việc trả lời các bình luận trên trang mạng xã hội này trở nên dễ dàng hơn.

Tính năng mới cho phép bình luận dưới từng bài viết trong Facebook (giống như trong hình minh họa dưới đây). Nhờ đó, người dùng không còn phải dùng ký hiệu @ khi trả lời từng bình luận riêng lẻ nữa. Bố cục của mỗi bài post sẽ trở nên rõ ràng và ngăn nắp hơn nhiều.

Facebook cập nhật tính năng trả lời riêng cho từng bình luận

Tính năng mới này sẽ giúp cải thiện sự tương tác giữa các trang trên Facebook, người điều hành trang và những người theo dõi trang. Nhờ tính năng này, những người nổi tiếng, chính trị gia, và các nhân vật có ảnh hưởng khác có thể thực hiện một cuộc trò chuyện cá nhân với những người theo dõi. Họ có thể tạo một mục hỏi đáp để trả lời một loạt các câu hỏi của người theo dõi. Tính năng mới cũng giúp tách biệt bài trả lời nhờ hiện khung trả lời ngay bên dưới.

Người dùng Facebook sẽ có thể chọn không tham gia vào chủ đề hội thoại mới. Tùy chọn này nằm trong phần Manage Permissions của Facebook. Những trang trên Facebook với hơn 10.000 người theo dõi sẽ tự động được chọn tham gia vào dịch vụ. Tất cả các trang Facebook sẽ được tự động kích hoạt dịch vụ vào ngày 10/7/2013.

Thứ Tư, 27/03/2013 08:28
31 👨 1.389
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp