Eye-Fi trình làng thẻ nhớ SDHC 8 GB, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn n

Eye-Fi Inc đã công bố chiếc thẻ nhớ Secure Digital (SDHC) thế hệ mới có khả năng sử dụng linh hoạt hơn. Loại thẻ nhớ SDHC này không chỉ gồm khả năng lưu trữ nội dung đến 8 GB tốc độ class 6 mà còn có khả năng hỗ trợ kết nối Wi-Fi giúp chia sẻ nội dung hình ảnh, video nhanh chóng trong mạng không dây nội bộ.

Dòng sản phẩm mới mang tên Eye-Fi Pro X2 có cơ chế tự động tạo ra không gian có sẵn sau khi hình ảnh và video được tải qua Wi-Fi (tính năng tự xóa sau khi tải lên và tiếp tục tiếp nhận nội dung). Ứng dụng Eye-Fi Center trên máy tính bàn sẽ kết hợp sử dụng với thiết bị một cách hiệu quả, mang đến nhiều tùy chọn cho người sử dụng.

Thẻ SDHC 8 GB Eye-Fi Pro X2 được tích hợp chip X2 của Eye-Fi có khả năng kết nối với mạng không dây Wi-Fi chuẩn 802.11n. Chip X2 có thể đạt tốc độ truy xuất ở mức class 6. Eye-Fi Pro X2 tải ảnh JPEG và RAW cùng video từ máy ảnh vào máy tính. Ngoài ra nó còn hỗ trợ kết nối trực tiếp đến 25 dịch vụ lưu trữ, chia sẻ ảnh trực tueyest như Facebook, Flickr, Picasa. Nó cũng cho phép người dùng tạo kết nối trung gian với máy tính.

Endless Memory là chế độ cho phép Eye-Fi tự động tạo không gian trống trên thẻ nhớ. Nó sẽ giao tiếp với dịch vụ của Eye-Fi, xác nhận mỗi hình ảnh và video được tải lên một cách an toàn. Khi thẻ nhớ sắp cạn dung lượng cũng là lúc cơ chế của thẻ sẽ tự loại bỏ các hình ảnh theo thứ từ từ cũ nhất đến mới nhất để đảm bảo không gian lưu trữ cho thiết bị. Nếu chưa được tải lên, Eye-Fi sẽ không tiến hành gỡ bỏ chúng.

Ứng dụng Eye-Fi Center trên máy tính có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó mang lại khả năng kéo thả hình ảnh, lựa chọn và tải lên các trang web khác nhau. Phần mềm cũng hỗ trợ tải lên những bức ảnh không phải được lưu trữ trong Eye-Fi để tải lên web.

Sản phẩm Eye-Fi Pro X2 sẽ được trưng bày tại triển lãm CES 2010 diễn ra từ ngày 7/10 – 10/10/2010 tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Giá công bố của sản phẩm là 150 USD.

Thứ Tư, 06/01/2010 17:24
31 👨 257
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp