EON18 - laptop chơi game tích hợp HDTV

Máy có thiết kế vỏ ngoài đặc sắc với hình ngọn lửa rực cháy, tích hợp những công nghệ đồ họa độc quyền của Nvidia, mang lại hình ảnh chất lượng cao.

EON18 là laptop của hãng Origin (Mỹ), màn hình LCD 18,4 inch độ phân giải full HD, thông qua cổng HDMI, bạn có thể kết nối máy tính với truyền hình độ nét cao HDTV.

Bàn phím của laptop có thêm các nút cảm ứng tiện ích cho điều khiển tính năng media.

Hãng Origin cho phép người dùng lựa chọn ổ cứng khác nhau. Bạn có thể đặt 3 ổ cứng để mở rộng dung lượng máy lên đến 2TB. Card đồ họa kép GeForce GTX 280M kết hợp công nghệ Nvidia PureVideo HD, Nvidia PhysX và Nvidia CUDA, laptop sẽ cho đồ họa chất lượng tốt nhất so với bất kỳ máy tính chơi game chuẩn nào.

Để đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong máy, Origin đã tích hợp một đầu đọc dấu vân tay.

Người dùng cũng có thể lựa chọn mua laptop Eon18 với vi xử lý Intel Core 2 Quad hoặc Intel Core 2 Duo, và hệ điều hành 64-bit Windows 7 Home Premium hoặc Windows 7 Ultimate. Máy sử dụng công nghệ âm thanh surround 7.1, cho âm thanh trong trẻo và trung thực.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp cổng Bluetooth, WIFI, đầu đọc thẻ 7 trong 1, 3 cổng USB 2.0 tốc độ cao, cổng USB, khe ExpressCard, cổng VGA, HDMI, jack cắm microphone, headset và 4 loa ở mặt trước, một webcam 2-megapixel.

Người dùng còn có thể lựa chọn màu sắc khác nhau. EON18 được bán với giá khởi điểm 2.599 USD.

Thứ Sáu, 20/11/2009 16:08
31 👨 466
0 Bình luận
Sắp xếp theo