Eee PC có bộ điều khiển game giống Wii

Cuối cùng nhà sản xuất Asus cũng chính thức trình làng bộ đôi thiết bị điều khiển chơi game không dây dành riêng cho Eee PC.

Eee Stick gồm hai thiết bị độc lập "Activation Stick" (Thiết bị kích hoạt hành động) và "Navigatioin Stick" (Thiết bị điều khiển hướng di chuyển). Cả hai thiết bị đều được kết nối với Eee PC thông qua một bộ điều khiển không dây 2.4Ghz RF USB. Bán kính kết nối tối đa trong khoảng 10m.

Về mặt tính năng, Eee Stick có thể được xem là giống với bộ điều khiển của dòng game console Nintendo Wii. Mục đích thiết kế của sản phẩm này là cho phép người dùng có thể điều khiển mọi hoạt động trên game bằng chính những chuyển động thực tế của đôi bàn tay.

Không những thế bộ điều khiển còn có thể tái tạo những rung động trên game tác động ngược lại đôi tay người dùng nhằm tạo cho họ trải nghiệm một cảm giác như đang được "sống trong game".

Eee Stick có 3 chế độ điều khiển khác nhau - gồm 3D Motion (Chuyển động không gian 3 chiều), Pointing (Định vị) và Titling. Ở chếc độ 3D Motion, người dùng điều khiển game bằng cách di chuyển Eee Stick theo tất cả các hướng trong không gian thực để tạo ra chuyển động trong game. Pointing là chế độ thiết kế riêng cho dòng game dạng bắn súng và Titling là chế độ thiết kế riêng cho game đua tốc độ.

Nhà sản xuất cho biết sẽ bán kèm Eee Stick với một số mẫu sản phẩm Eee PC sẽ ra mắt trong tương lai. Đi kèm thêm còn có Eee Box - bộ sưu tập những game được thiết kế riêng cho Eee PC và Eee Stick.

Tuy nhiên, thời điểm ra mắt chính thức hiện vẫn chưa được Asus chính thức tiết lộ.

Thứ Bảy, 09/08/2008 08:28
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo