DuraBook D14 E-Series bảo vệ an toàn dữ liệu

Có thiết kế khá mạnh mẽ, dòng laptop DuraBook D14 E-Series của GammaTech nổi bật với dung lượng lưu trữ lên đến 1TB cùng các tùy chọn chế độ bảo vệ dữ liệu qua hình thức thiết lập RAID.


DuraBook D14 E-Series được trang bị vỏ magie chống xước

E-Series trang bị 2 ổ đĩa chống sốc có dung lượng lưu trữ 500GB kèm tính năng RAID giúp nâng cao khả năng truy cập dữ liệu của người sử dụng, bất cứ nơi đâu và trong bất kỳ tình huống nào.

E-Series có 3 mô hình (E0, E1 và E2) cho phép bạn chọn một cấu hình phù hợp cho nhu cầu di động của mình.

E0 có trang bị ổ đĩa hỗ trợ giao thức RAID-0 giúp nâng cao khả năng lưu trữ dữ liệu cũng như hiệu suất vận hành của máy.

E1 là sản phẩm có khả năng giúp loại bỏ những lo ngại về việc mất mát dữ liệu bằng cách cung cấp khả năng đồng bộ hóa dữ liệu sao lưu theo thời gian thực với giao thức RAID-1.

Trong khi đó, sự linh hoạt của E2 nằm ở chỗ với 2 ổ đĩa 500GB, người dùng có thể phân chia công việc lưu trữ dữ liệu của các ổ đĩa theo từng chủ đề khác nhau.

Các tính năng khác của E-Series bao gồm: trang bị bộ xử lý Intel Core 2 Duo, ổ đĩa có tốc độ 7200 vòng/phút với tính năng RAID-0 tùy chọn. Case được làm từ hợp kim magie chống xước và một bàn phím chống thấm nước cùng các cổng đầu ra/vào được với mũ bằng cao su.

Thứ Hai, 25/01/2010 07:37
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo