Dùng thử máy ảnh chạy Android của Nikon

Cảm ứng của Nikon S800c mượt, lướt web nhanh, có thể truy cập Play Store để tải phần mềm nhưng không nhiều nút chuyên dụng hỗ trợ chụp ảnh.

Dùng thử máy ảnh chạy Android của Nikon
Hệ điều hành Android trên S800c.

Ngay sau khi ra mắt hôm qua, chiếc máy ảnh chạy Android của Nikon đã thu hút nhiều sự chú ý của giới công nghệ. Các video dùng thử liên tiếp được đăng tải trên các trang chia sẻ hôm nay. Với nền tảng Android 2.3, S800c sử dụng giao diện mặc định gần như không có sự thay đổi. Cảm ứng của máy khá mượt, vuốt chuyển trang nhẹ nhàng nhưng hơi bị giật khi phóng to thu nhỏ hình ảnh.

Với chỉ ba phím cứng ở bên phải màn hình, S800c được cho là hơi ít các phím bấm chuyên dụng phục vụ để chụp ảnh. Máy không có nút xem lại ngay trên máy hay tinh chỉnh các thông số mà phải thực hiện qua giao diện cảm ứng hoàn toàn với phần mềm bên trong.

S800c cũng có thể lướt web, cài đặt từ kho ứng dụng Play Store, truy cập phần mềm mạng xã hội để tải dữ liệu hình ảnh, video như thông thường. Hiện chưa thể đánh giá được thời lượng sử dụng pin của máy nhưng theo chuẩn CIPA với 190 kiểu có thể coi là hơi ít.

Máy ảnh mới của Nikon cũng có phần cứng tốt với cảm biến BSI CMOS độ phân giải 16 Megapixel, ống kính zoom quang 10x dải tiêu cự 25-250 mm, khả năng quay video chuẩn Full HD, hỗ trợ ISO từ 125 đến 1.600, mở rộng 3.200. Máy có thể lấy nét ở khoảng cách gần nhất là 50 cm.


Dùng thử máy ảnh chạy Android của Nikon

Thứ Năm, 23/08/2012 13:46
31 👨 131
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp