Đừng quá lo lắng về bộ nhớ trong của Galaxy S5 16GB

Cách đây không lâu đã có một số báo cáo từ những người tham dự MWC 2014 cho rằng Galaxy S5 bản 16GB sẽ có bộ nhớ trong khá thấp. Nhưng mới đây, Samsung đã phủ nhận điều này.

Các báo cáo trong MWC cho rằng Samsung Galaxy S5 16GB sẽ cung cấp chỉ 8.4GB bộ nhớ trong, tuy nhiên theo Samsung, phiên bản cuối cùng của điện thoại này khi bán ra sẽ có tới 10.7GB, và dung lượng này đã được cải tiến so với chỉ 9GB có sẵn trên Samsung Galaxy S4 16GB trước đây.

Đừng quá lo lắng về bộ nhớ trong của Galaxy S5 16GB
Galaxy S5 sẽ có bộ nhớ trong không quá thấp

Tuy nhiên Samsung cho biết Galaxy S5 có một khe cắm microSD nhưng sẽ không tương thích với thẻ nhớ có dung lượng 128GB, do đó người dùng sẽ bị hạn chế ít nhiều nếu muốn lưu nhiều phim hay quay video 4K trên máy. Nếu muốn cải thiện thêm bộ nhớ, người dùng nên mua Samsung Galaxy S5 bản 32GB.

Và nếu người dùng muốn sở hữu một thiết bị cao cấp có bộ nhớ trong cao thì Nexus 5 phiên bản 16GB hay các thiết bị chạy Google Play Edition sẽ thích hợp hơn vì chúng luôn có bộ nhớ trong khá cao.

Đừng quá lo lắng về bộ nhớ trong của Galaxy S5 16GB
Giao diện của Samsung chiếm khá nhiều bộ nhớ

So với các phiên bản hệ điều hành Android khác, giao diện của Galaxy S5 chiếm khá nhiều dung lượng bộ nhớ do Samsung tích hợp khá nhiều tính năng mặc định vào nó. Tuy nhiên điều này lại khiến cho không ít người dùng tỏ ra không máy hài lòng.

Thứ Hai, 03/03/2014 09:11
31 👨 355
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp