DPE: Kính bảo vệ mắt khi chơi game và ngay cả khi làm việc

Bạn phải nhìn chằm chằm vào màn hình phát sáng cả ngày và đêm? Có thể DPE: Kính bảo vệ mắt khi chơi game và ngay cả khi làm việc sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Gunnar Optiks cho biết, kính đeo mắt Digital Performance Eyewear (DPE) mới của họ giúp bảo vệ người dùng khỏi mỏi mắt, khô mắt do sử dụng màn hình kéo dài, ngay cả khi không chơi game.


Kính đeo mắt Digital Performance Eyewear.

"Người tiêu dùng ngày nay rất hiểu biết về công nghệ", ông Rob Aarnes, Chủ tịch của Gunnar nói. "Khi các thiết bị kỹ thuật số tiếp tục đặt ngày càng nhiều căng thẳng lên thị lực của chúng ta, lẽ tự nhiên là chiếc kính mắt chuyên dụng của chúng tôi sẽ có mặt ở bất cứ nơi nào các thiết bị đó được bán. Nó chắc chắn sẽ là một phân đoạn phát triển bùng nổ cho việc bán lẻ hàng điện tử tiêu dùng".

Dòng sản phẩm của Gunnar còn bao gồm các kính đeo mắt Advanced Computer Eyewear Advanced Gaming Eyewear, hiện có bán trên Best Buy. Giá bán lẻ của chúng nằm trong khoảng từ 79,99 USD (~1,7 triệu đồng) tới 99,99 USD (~2,1 triệu đồng).

Theo Hiệp hội OAO (American Optometric Association), 80% người lao động của Mỹ bị ảnh hưởng tiêu cực từ việc sử dụng màn hình kéo dài. Các thấu kính trong kính đeo mắt của Gunnar (được phát triển trong quan hệ đối tác với chuyên gia quang học Carl Zeiss Vision) được cho là cải thiện tốt độ tương phản, giảm thiểu sự biến dạng và giúp việc tập trung tự nhiên của mắt, cho phép cơ bắp thư giãn và giảm bớt mỏi mắt. Các thấu kính cũng có một lớp chống phản xạ.

Thứ Ba, 05/04/2011 09:04
51 👨 823
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp