Đồng hồ thông minh camera 41MP, ống kính Zeiss

Điện thoại thông minh được trang bị camera với cảm biến lên đến 41MP như Lumia 1020 hay 808 PureView đã là rất "khủng" rồi, thế nhưng Hyetis - một hãng chuyên về đồng hồ cao cấp ở Thuỵ Sĩ còn muốn đưa camera 41MP lên smartwatch.

Theo trang GSMArena Blog, Crossbow có thể tương tác với những hệ điều hành như iOS, Android hay Windows Phone 8. Nó cũng được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản như Wi-Fi, NFC, Bluetooth, và có thêm chip định vị GPS bên trong, chỉ thiếu LTE.

Đồng hồ thông minh camera 41MP, ống kính Zeiss

Nhờ có một cảm biến sinh trắc học, một cảm biến chiều sâu và nhiệt kế, Crossbow có thể biết được nhiệt độ ngoài trời, tận dụng GPS để xác định vị trí, đưa ra các thông tin sinh trắc...

Kế đến là phần đặc biệt nhất của Crossbow, camera 41MP với ống kính ZEISS và một đèn flash vòng ở phía trên. Vị trí của cụm camera này nằm ở bên hông của mặt đồng hồ cảm ứng, đây cũng là phần lồi ra nhiều nhất và dày nhất. Thật khó có thể tưởng tượng là Hyetis lại có thể mang camera 41MP lên một chiếc đồng hồ thông minh, dẫu biết rằng người dùng vẫn thích dùng smartphone để chụp bởi họ có thể chỉnh sửa hay thêm hiệu ứng.

Đồng hồ thông minh camera 41MP, ống kính Zeiss

Hãng sản xuất cho biết tuổi thọ pin của chiếc smartwatch này hứa hẹn sẽ duy trì được 4 ngày nếu không sử dụng mạng. Đồng hồ có hai loại pin, một loại pin sạc được và một loại sử dụng pin của đồng hồ điện tử thông thường. Chiếc đồng hồ này được sạc thông qua sạc không dây và phải mất vài giờ để sạc đầy pin.

Hyetis dự kiến sẽ cho phép đặt hàng Crossbow trong tương lai với giá khoảng 1.200 USD (hơn 25 triệu đồng) và bán ra với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc. Có thể nói đây là mức giá "chấp nhận được" đối với những ai có thú chơi đồng hồ cao cấp, bởi dù sao thì ngoài việc nó là một chiếc smartwatch với nhiều chức năng thông minh, đặc điểm phần cứng của Crossbow cũng rất đắt tiền: Sở hữu vỏ titan, mặt đồng hồ làm bằng tinh thể sapphire, camera 41MP.

Hyetis lưu ý rằng, có thể sản phẩm hoàn thiện sẽ có một chút khác biệt về tính năng so với bản mẫu phía trên.

Thứ Hai, 16/09/2013 15:27
31 👨 398
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp