Đồng bộ dữ liệu iTunes với điện thoại Android

Quản Trị Mạng - Nếu bạn đang sử dụng chương trình iTunes, nhưng lại không có điện thoại iPhone, mà thay vào đó lại là Android, thì quá trình đồng bộ dữ liệu sẽ gặp khá nhiều khó khăn và phức tạp hơn thường lệ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trình bày 1 số bước cơ bản để khắc phục vấn đề này.

Các bước thực hiện với iTunes:

Hiện tại, ứng dụng Salling Media là 1 trong những giải pháp toàn diện nhất dành cho người sử dụng trong việc truyền tải, đồng bộ dữ liệu từ iTunes tới các thiết bị Android. Ưu điểm của công cụ này là giao diện đơn giản, thân thiện và hiệu suất hoạt động rất cao.

Khi khởi động, chương trình sẽ yêu cầu bạn kết nối thiết bị vào máy tính, tại phần Connect to PC trên thiết bị Android, chúng ta chọn phần Disk Drive:

Và khi quá trình kết hợp này hoàn tất, Salling Media sẽ “nhận dạng” điện thoại của bạn như 1 thiết bị lưu trữ ngoài. Trên màn hình điều khiển chính của chương trình, chúng ta chọn tab Music, và nhấn nút Sync, tất cả dữ liệu ca nhạc trong iTunes của bạn sẽ được chuyển sang Android một cách nhanh chóng và dễ dàng:

Bên cạnh đó, nếu người sử dụng có một số chương trình podcast và muốn nghe bằng điện thoại, Salling Media cũng đã hoàn thiện quá trình này giúp họ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn tất cả:

hoặc chỉ cần chọn những chương trình ưa thích, nhấn nút Sync 1 lần để ghi nhớ mục này, với mỗi chương trình thì bạn lặp lại cùng thao tác:

Sử dụng và quản lý Cover Art Downloader:

Mặc dù các file ca nhạc của iTunes đều có đi kèm với ảnh cover art, nhưng nếu muốn chúng ta vẫn có thể tự gán ảnh riêng bằng tiện ích Cover Art Downloader. Không chỉ là ứng dụng miễn phí, chương trình này còn hỗ trợ một số tính năng khác đi kèm:

Kiểm tra dữ liệu cover art, chọn bất cứ thành phần nào cần thay đổi:

Nhấn nút Search ở phía dưới để tìm kiếm dữ liệu có liên quan trên Internet:

Chọn thành phần cần thay đổi, và ứng dụng Cover Art Downloader sẽ thay thế bằng ảnh mới vừa tìm được:

Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 22/06/2011 13:40
31 👨 490
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp