Cách đổi màu giao diện Facebook

Thay đổi màu truyền thống

Giao diện màu sắc trên Facebook về cơ bản tương đối đơn giản, chủ yếu là nền trắng và màu xanh ở phần công cụ bên trên. Tuy nhiên nhiều người lại muốn tùy biến lại giao diện Facebook, như muốn làm gọn giao diện hơn đặc biệt thay đổi màu sắc trên Facebook.

Hiện nay có rất nhiều tiện ích hay công cụ tùy biến giao diện Facebook chẳng hạn như tiện ích FBCustomizer. Tiện ích này sẽ làm thay đổi màu sắc trên Facebook thông qua mã màu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi màu sắc trên Facebook bằng tiện ích FBCustomizer.

Hướng dẫn đổi màu giao diện Facebook

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích FBCustomizer.

Cài đặt tiện ích

Bước 2:

Bạn load lại giao diện Facebook và sẽ thấy giao diện được thay đổi ngay lập tức theo thiết kế mặc định của tiện ích. Thanh tìm kiếm đã được làm gọn hơn với thiết kế bo tròn.

Thay giao diện Facebook

Có thể thấy giao diện Facebook được tối ưu hơn rất nhiều, thanh công cụ bên trái sẽ tự động được thu gọn khi không sử dụng. Khi người dùng di chuột vào thanh bên trái sẽ tự động hiển thị danh sách như cũ.

Thanh công cụ thu gọn

Bước 3:

Theo thiết kế của tiện ích thì giao diện Facebook để nền màu đen đỏ, nếu muốn thay đổi màu thì bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích ở cuối thanh truy cập địa chỉ trình duyệt.

Tại đây có các mục khác nhau để người dùng nhập mã màu muốn thay đổi cho các yếu tố trên giao diện. Mã màu bạn đọc tham khảo trong bài viết Bảng mã màu chuẩn cho lập trình viên, nhà thiết kế, hoặc sử dụng phần mềm lấy mã màu.

Tùy chọn đổi giao diện

Chỉ cần nhập mã màu rồi load lại trang Facebook sẽ thấy giao diện mới được áp dụng ngay lập tức.

Đổi lại giao diện Facebook

Tiện ích FBCustomizer sẽ làm gọn giao diện trên Facebook, đặc biệt thanh menu bên trái giao diện sẽ ẩn đi. Danh mục sẽ tự động hiện lại khi bạn chỉ cần rê chuột vào là xong. Màu sắc trên Facebook sẽ được thay đổi theo mã màu mà người dùng sử dụng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 03/02/2019 16:11
4,84 👨 19.570
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook