Điện thoại X phone là có thật

Những tin đồn về sản phẩm điện thoại X Phone dưới thương hiệu Google đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn chưa có những xác thực chính xác.

Mới đây, thêm một bằng chứng nữa cho thấy sản phẩm này đang được nghiên cứu và phát triển. Thông tin tuyển dụng từ Motorola cho hay họ đang muốn thuê một giám đốc quản lý sản phẩm cho một thiết bị có tên là X Phone.

Thông báo tuyển dụng của Motorola cũng bật mí rằng X Phone vẫn đang trong quá trình phát triển sơ khai. Chính vì thế mà chúng ra không nên quá mong đợi rằng sản phẩm này sẽ ra mắt tại sự kiện Google I/O sẽ diễn ra vào tháng 5 năm nay.

Điện thoại X phone là có thật
Thông tin tuyển dụng của Motorola.

Trước đó, nguồn tin từ WSJ cho biết các kĩ sư của Motorola "hiện đang tích cực trong việc phát triển 1 mẫu điện thoại cao cấp để cạnh tranh với iPhone". Google hy vọng rằng mẫu điện thoại, có tên gọi ban đầu là “X Phone” này sẽ cho chất lượng tốt hơn so với các smartphone hiện nay, mặc dù hiện tại thì gã khổng lồ tìm kiếm vẫn đang gặp phải 1 số trở ngại liên quan tới chuỗi cung ứng và quy trình quản lý sản xuất.

X Phone được cho là sẽ có camera "siêu khủng" và được trang bị phần mềm về ảnh, tính năng mà các điện thoại mang thương hiệu Google trước đây còn thiếu. Phần mềm ảnh sẽ có các chức năng quan trọng như "tạo độ bão hòa màu và chụp ảnh góc rộng". WSJ cũng cho biết Motorola sẽ đưa các công nghệ từ hãng Viewdle chuyên phát triển công nghệ nhận diện cử chỉ và hình ảnh - hãng công nghệ mà Motorola mua lại hồi đầu tháng 10.

Điện thoại X phone là có thật

Các thông tin khác còn cho biết Motorola cũng rất quan tâm tới việc sử dụng loại màn hình uốn dẻo cũng như các vật liệu giúp cho X Phone bền hơn. Tuy nhiên, một vài tính năng của X Phone được cho là sẽ khiến cho máy rất tốn pin. X Phone được kì vọng sẽ ra mắt vào năm sau.

Thứ Sáu, 01/02/2013 16:35
31 👨 654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp